Connect with us

PINGBOOK

KOREA

KOREAN CROSSOVER MISO& KIM HYUNG JUN IN THAILAND ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามสุดประทับใจ (2011-09-13)

โครงการ KOREAN CROSSOVER MISO & KIM HYUNG JUN  โดยบริษัท  ดูคอนเสิร์ต  จำกัด ได้ปิดฉากเอเชียทัวร์ลงแล้วอย่างสวยงามที่ประเทศไทยในค่ำคืนวันที่ 9 กันยายน 2554 ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์เพลย์เฮาส์ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  สร้างความสุขและความประทับใจสู่ผู้ร่วมงานด้วยการแสดงของมีโซ (MISO) และกิจกรรมแฟนมีทติ้งของคิมฮยองจุน  SS501


KOREAN CROSSOVER MISO & KIM HYUNG JUN เริ่มต้นด้วยการแสดงของมีโซ (MISO) ที่คัดสรรเฉพาะไฮไลท์ของแต่ละชุดการแสดง  ประกอบด้วยการร้องและการเต้นประกอบเครื่องดนตรีตามแบบฉบับของวัฒนธรรมเกาหลีแบบโบราณ  ตระการตาด้วยเครื่องแต่งกายแบบย้อนยุคและการแสดงที่สวยงามอ่อนช้อย แถมมีเซอร์ไพรส์พิเศษเชิญผู้ชมขึ้นไปร่วมแสดงบนเวทีอีกด้วย สร้างเสียงปรบมือและคำชื่นชมตลอดการแสดงกว่า 40 นาที


เข้าสู่ช่วงที่สองอย่างต่อเนื่องด้วยกิจกรรมแฟนมีทติ้งของ คิมฮยองจุน SS501 ที่เรียกเสียงกรี๊ดตั้งแต่วินาทีแรกที่ขึ้นเวที  ทั้งฮออล์เต็มไปด้วยเป็นสีเขียวจากแท่งไฟและลูกโป่งที่บรรดาแฟนคลับตัวจริงเตรียมพร้อมมาอย่างเต็มที่ ฝั่งศิลปิน “คิมฮยองจุน” ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังเปิดมินิคอนเสิร์ตพร้อมแดนเซอร์ครบทีมมาแดนซ์กระจายตลอดทั้งงาน นอกจากนี้หนุ่มขี้เล่นคิมฮยองจุนยังเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ด้วยการพูด ภาษาไทยเอาใจแฟนคลับด้วยคำว่า “คิดถึงไหม” คิดถึงจังเลย” และ “น่ารักอ่ะ”  และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ คิมฮยองจุนได้โชว์เพลงร่วมกับนักแสดงของ MISO พร้อมทั้งเผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนให้คนหันมาสนใจวัฒนธรรมเก่าแก่ของเกาหลีปิดท้ายด้วยการเอาใจทริปเปิ้ลเอส (แฟนคลับ) ด้วยการอังกอร์เพลง U R Man เพื่อเป็นการปิดโชว์  ก่อนปิดท้ายด้วยการ Hi-Touch กับแฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 150 คน อย่างใกล้ชิด  สร้างความสนุกสนานและความประทับใจให้กับแฟนๆที่มาร่วมงาน Korean Crossover Miso & Kim Hyung Jun in Thailand ไปตามๆกัน


















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top