Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับจับตามอง ‘คิงส์ออฟแมทช์’ ในรายการ MBC ‘Idol Star Sports Championship ครั้งที่ 3’ ออกอากาศเย็นนี้ (2011-09-13)

MBC ‘Idol Star Sports Championship ครั้งที่ 3’ รายการพิเศษวันชูซอกที่ขนไอดอลนับร้อยชีวิตมาแข่งขันกีฬาร่วมกันได้รับความสนใจจากแฟนๆตั้งแต่ก่อนออกอากาศ


ในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้วสำหรับรายการ MBC ‘Idol Star Sports Championship’ โดยครั้งนี้มีศิลปินเข้าร่วม อาทิ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), ชายนี่ (SHINee), SISTAR, Davichi, ZE:A, ทีอาร่า (T-ARA), MBLAQ, G.NA, INFINITE, miss A, Teen Top, Baek Chung Kang, Lee Tae Kwon, DalShabet, Nine Muses, Apink, Rainbow, Hwanhee, 5dolls, ควอนรีเซ (Kwon Ri Se), David O ฯลฯ รวมทั้งหมดกว่า 150 คน


หลังจากที่ โจควอน (2AM) และดงจุน (ZE:A) ได้อวดความสามารถที่ยอดเยี่ยมจนกลายเป็นดาวรุ่งในการแข่งขันเมื่อครั้งที่ 1 และ 2 ที่ผ่านมา ทำให้หลายฝ่ายจับตามองว่าในครั้งนี้ใครจะกลายเป็นดาวดวงใหม่ถัดจากพวกเขา ซึ่งนั่นเป็นเพราะว่านี่ไม่ใช่รายการพิเศษแบบทั่วๆไปในวันชูซอก แต่เป็นรายการที่บรรดานักร้องจะได้มาอวดเสน่ห์ในด้านบันเทิงรวมถึงความสามารถด้านกีฬาให้ทุกคนได้สัมผัสกันนั่นเอง


ไม่เพียงเท่านั้น การที่ บูม (BOOM) คนบันเทิงชื่อดังที่เพิ่งออกจากกรมจะได้มาเพลงโฉมเป็น ‘Boomtevie Wonder’ เลียนแบบ Stevie Wonder พร้อมอวดโชว์ที่หลากหลายก็ยิ่งทำให้บรรดาผู้ชมรายการต่างให้ความสนใจในรายการนี้มากยิ่งขึ้น


MBC ‘Idol Star Sports Championship ครั้งที่ 3’ เป็นรายการเกมการแข่งขันกีฬาที่หลากหลาย ซึ่งดำเนินรายการหลักโดยบรรดาไอดอลในวงการเพลง ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายฝ่ายคาดว่ารายการนี้น่าจะเรียกเรตติ้งจากกลุ่มผู้ชมหลากหลายช่วงอายุ จนอาจจะสูงกว่าเรตติ้งรายการได้เคยทำได้มากสุดก่อนหน้านี้ โดยรายการพิเศษวันชูซอกที่สามารถทำเรตติ้งได้สูงสุดเป็นของรายการ MBC ‘I Am Trot Singer’ (ออกอากาศ 12 ก.ย.) ด้วยเรตติ้ง 12.6%


อนึ่ง MBC ‘Idol Star Sports Championship ครั้งที่ 3’ ออกอากาศวันที่ 13 กันยายน เวลา 17.30 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top