Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจจุง (JEJUNG) แห่ง JYJ และ ‘BOSS ทีม’ มอบซงพยอนให้กับแฟนๆในเทศกาลชูซอก (2011-09-11)

แจจุง (JEJUNG) แห่ง JYJ เผยภาพขนมซงพยอนร่วมกับบรรดานักแสดง ‘Protect the Boss’ โดยในวันหยุดชูซอกปีนี้ แจจุง จะต้องอยู่ในกองถ่ายละครเพื่อถ่ายทำละครหลังจากผู้ผลิตประกาศเพิ่มตอนออกอากาศไปอีก 2 ตอน


เมื่อวันที่ 10 กันยายน นักแสดงจาก ‘Protect The Boss’ ได้เข้าฉาก DN Group ที่ใช้สำนักงาน SBS มกดง โดยในวันนั้นทีมงานกล่าวว่า “พวกเรามาทักทายผู้ชมในวันชูซอกกันเถอะ” ด้วยเหตุนี้ทำให้บรรดานักแสดงมาถ่ายภาพซงพยอนเพื่อทักทายผู้ชมด้วยความสนุกสนาน


ในวันนั้มีนักแสดงอย่าง ชเวกังฮี คิมแจจุง พัคยองคยู คิมฮาคยุน และคิมซึงอุก พวกเขาได้มาถ่ายภาพภายใต้คอนเซ็ปต์การป้อนซงพยอนให้กับพัคยองคยูท่ามกลางเสียงหัวเราะ ในขณะเดียวกันพวกเขายังได้ตั้งชื่อภาพนี้ว่า ‘ทำความเคารพผู้สูงอายุในเทศกาลชูซอก’ ด้วยเช่นกัน


นอกจากนี้ในระหว่างที่ชเวกังฮี และคิมแจจุงตกลงกันว่าจะถ่ายภาพการกินซงพยอนในแบบเอร็ดอร่อย แต่พอถ่ายภาพจริง แจจุงหนุ่มขี้เล่นก็ได้ทำท่าป้อนซงพยอนให้กับชเวกังฮีในแบบน่ารักๆ ในขณะเดียวกันก็มีภาพของจีซองและวังจีเฮยื่นซงพยอนให้กับบรรดาผู้ชมด้วยเช่นเดียวกัน


ในวันนั้นบรรดานักแสดงกล่าว “ในเทศกาลชูซอกปีนี้พวกเราอยากให้ทุกคนมีเวลาอันแสนสุขร่วมกับครอบครัวครับ เราหวังว่าจะเป็นวันหยุดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความวิเศษครับ” เขากล่าว


อนึ่ง นักแสดงเรื่อง ‘Protect The Boss’ จะต้องถ่ายทำละครกันในวันชูซอกที่ 12 กันยายนนี้ ด้วยเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top