Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) เปิดฉากคอนฯ ‘SHINee WORLD’ ในสิงคโปร์ (2011-09-11)

ชายนี่ (SHINee) ถูกจับตามองจากแฟนๆในสิงคโปร์


เมื่อวันที่ 10 กันยายน ณ SINGAPORE INDOOR STADIUM ชายนี่ (SHINee) เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘SHINee WORLD’ ครั้งแรกที่สิงคโปร์ท่ามกลางความสำเร็จ


จากการที่คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเขาที่มาแสดงในสิงคโปร์ ทำให้แฟนๆต่างให้การตอบรับกันอย่างร้อนแรง


ในทันทีที่เปิดให้แฟนๆจองบัตรเมื่อวันที่ 30 กรกฏาคมที่ผ่านมา บัตรก็สามารถจำหน่ายหมดภายในเวลาเพียง 45 นาที โดยเฉพาะการที่มีแฟนๆมากกว่า 1,000 คนมารอซื้อตั๋วที่เค้าท์เตอร์ออฟไลน์ตั้งแต่ช่วงกลางคืนก็ทำให้เป็นเครื่องยันในความนิยมของชายนี่ได้อีกครั้ง


คอนเสิร์ตวันนี้พวกเขามาพร้อมกับเพลง ‘Juliette’, ‘Hello’, ‘Ring Ding Dong’ รวมถึงเพลงฮิตในอัลบั้มและโชว์เดี่ยวทั้งหมดกว่า 30 เพลง นับเป็นโชว์ที่เผยให้เห็นเสน่ห์แบบเฉพาะตัวของชายนี่ทำเอาแฟนๆต่างให้การตอบรับกันเป็นอย่างดี


ในวันนี้พวกเขาขนโชว์พิเศษอย่างการร่วมกันระหว่าง KEY และ แทมินในเพลง ‘My First Kiss’ ที่แทมินมาแปลงโฉมเป็นหญิงสาวทำเอาแฟนๆฮือฮา นอกจากนี้ แทมิน ยังมาในเพลง ‘Boys Meet Girl’, จงฮยอน มาพร้อมกับน้ำเสียงหวานๆในเพลง ‘This woman’s work’, มินโฮ มาพร้อมกับโชว์อันโดดเด่นในเพลง ‘OMG’, อนยู มาในเพลง ‘Nessun Dorma’ นับเป็นเสน่ห์ที่หลากหลายของสมาชิก SHINee ที่เผยให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


อนึ่ง ชายนี่ เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวที่โอซาก้าซองฮอลล์ ญี่ปุ่น ในวันที่ 24, 25 พฤศจิกายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top