Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 สาว Girl’s Day สวมชุดฮันบกทักทายแฟนคลับในเทศกาลชูซอก (2011-09-11)

นับตั้งแต่ 5 สาว Girl’s Day เดบิวเข้าสู่วงการเมื่อปีที่ผ่านมาพวกเธอก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก โดยในฤดูใบ้ไม้ร่วงปีนี้พวกเธอก็กำลังเตรียมเปิดตลาดเพลงญี่ปุ่น ในวันนี้ Girl’s Day ได้สวมใส่ชุดฮันบกพร้อมทักทายแฟนๆผ่านสำนักข่าวสตาร์นิวส์


สำหรับวันชูซอกในปีนี้นับว่ามีความหมายสำหรับเธอเป็นอย่างมาก พวกเธอสามารถอยู่รอดท่ามกลางกองทัพเกิร์ลกรุ๊ป ด้วยผลงานเพลงอย่าง ‘Twinkle Twinkle’, ‘Hug Me Once’, ‘Nothing Lasts Up’ รวมถึงการเตรียมเปิดตัวในตลาดต่างประเทศเดือนตุลาคมนี้ด้วยเช่นกัน


ด้วยการที่วันชูซอกในปีนี้เป็นชูซอกครั้งแรกหลังจากที่พวกเธอเดบิวเป็นนักร้อง ทำให้พวกเธออยากจะพูดคุยกับครอบครับและญาติมากเป็นพิเศษ พวกเธอสงสัยมากกว่าครอบครัวและญาติจะมีท่าทีอย่างไรกับพวกเธอ โซจิน เผย “ฉันคิดว่าวันชูซอกในวันนี้บรรยากาศจะต้องอบอุ่นและมีอาหารอร่อยๆให้กินมากกว่าตอนก่อนฉันเป็นนักร้องแน่เลยค่ะ เหนือสิ่งอื่นใดการที่ฉันมีแฟนๆทุกคน มันเลยทำให้ชูซอกปีนี้เป็นอะไรที่เยี่ยมมากค่ะ” เธอกล่าวพร้อมยิ้มกว้าง


ทางด้านจีแฮก็เตรียมมีวันชูซอกที่พิเศษเช่นกัน จีแฮ กล่าว “หลังจากผ่านเทศกาลชูซอก ฉันจะได้มีงานแสดงครั้งแรกกับภาพยนตร์เรื่อง ‘Perfect City’ ค่ะ” เสริม “แม้ว่าจะตื่นเต้นแต่ฉันก็รู้สึกกดดันด้วยเหมือนกันค่ะ วันหยุดนี้ฉันจะพักผ่อนให้เต็มที่เลย ฉันอยากทำให้เพื่อนสนิทภูมิใจในผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ” เธอกล่าว


ทางด้าน มินอา ก็เตรียมใช้เวลาอันแสนสนุกในเทศกาลชูซอกปีนี้เช่นเดียวกัน มินอา กล่าว “อยากรู้จริงๆค่ะว่าครอบครัวกับญาติๆจะทำยังไง ฉันเตรียมไปหลายๆที่เพื่อรับเงินค่าขนมด้วยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ ยูริ เช่นกัน “ในวันหยุดนี้คงต้องเหนื่อยหน่อยค่ะ ฉันจะเอาตัวไปติดกับคุณพ่อแล้วก็บรรดาคุณลุงเผื่อจะได้เงินค่าขนมบ้าง” เธอเผยแผนในวันหยุด



หลังจากหมดเทศกาลชูซอกพวกเธอก็จะได้เตรียมตัวเดบิวตลาดญี่ปุ่นในทันที ก่อนหน้านั้นพวกเธอได้พบกับแฟนๆเกาหลีพร้อมกับเพลง ‘You, Don’t look elsewhere!’ ผลงานเพลงนี้เป็นฝีมือการประพันธ์ของ นัมกีซัง เจ้าของเพลง ‘Twinkle Twinkle’ และ ‘Hug Me Once’ พวกเธอมาพร้อมกับดนตรีที่มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นผสมผสานไปกับสไตล์น่ารักสดใสตามแบบฉบับของ Girl’s Day


พวกเธอเปิดเผยความรู้สึกก่อนเตรียมเดบิวในญี่ปุ่น กล่าว “ทุกอย่างมันดูครึ่งๆค่ะ ถึงจะรู้สึกดีใจ แต่ก็เป็นกังวล ตื่นเต้นแต่กดดันไปด้วย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแม้ว่าเราจะมีโชว์ในต่างประเทศไม่กี่ครั้งแต่ก็มีคนรู้จักเรามากกว่าที่คิดไว้อีกค่ะ ล่าสุดแฟนๆต่างประเทศที่ทักทายผ่านทวิตเตอร์ก็เพิ่มขึ้นเยอะเลยค่ะ (เฮริ)”


มินอา กล่าว “แฟนๆญี่ปุ่นพอเห็นพวกเราเขาจะบอกว่า ‘น่ารักและสดใส’ กันมากๆเลยค่ะ พวกเราเตรียมเผยเสน่ห์ในแบบเป็นธรรมชาติในแบบสบายๆให้ทุกคนได้ชมกันอย่างแน่นอนค่ะ” เธอเผยเป้าหมาย


หลังจากพวกเธอใช้วันหยุดชูซอกอันแสนหวานแล้วพวกเธอเปิดเผยว่าเตรียมเข้าห้องซ้อมต่อในทันที กล่าว “รู้สึกเสียดายที่พวกเราจะไม่ได้ทำกิจกรรมในเพลงใหม่นี้ค่ะ แต่ว่าพวกเราก็ร้องเต้นรวมถึงเรียนภาษาญี่ปุ่นกันอย่างตั้งใจเลยค่ะ อันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ต? แน่นอนค่ะพวกเราก็หวังเอาไว้”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top