Connect with us

PINGBOOK

KOREA

7 สาว Apink สวมชุดฮันบกทักทายแฟนๆในวันชูซอก เผย ‘เตรียมใช้เวลาแสนสนุกกับครอบครัว’ (2011-09-10)

เกิร์ลกรุ๊ป Apink (ซนนาอึน พัคโชรง โอฮายอง จองอึนจี ฮงยูคยอง คิมนัมจู ยุนโบมิ) สวมชุดฮันบกพร้อมทักทายแฟนคลับในเทศกาลวันชูซอกผ่านสำนักข่าวสตาร์นิวส์


Apink เปิดเผยว่า “พวกเราหวังว่าทุกคนจะใช้เวลาร่วมกับครอบครัวในวันชูซอกปีนี้กินของอร่อยๆและได้ใช้เวลาสนุกกันมากๆนะคะ” เสริม “ตอนพระจันทร์เต็มดวง ทุกคนก็ขอพรกันเยอะๆและหวังว่าปีนี้จะเต็มไปด้วยเรื่องดีๆค่ะ” เธอกล่าว


นับตั้งแต่เดบิวเมื่อเมษายนที่ผ่านมาพร้อมกับเพลง ‘I Don’t Know’ และ ‘It Girl’ พวกเธอถูกถามว่าได้มีเวลาพักในเทศกาลวันหยุดครั้งนี้หรือเปล่า ด้าน Apink ตอบว่าพวกเธอมีวันหยุดสองวัน เนื่องจากเป็นวันหยุดแรกหลังจากเดบิวทำให้การใช้เวลากับครอบครัวครั้งนี้เป็นอะไรที่มีความหมายสำหรับพวกเธอ พวกเธออยากทำอะไรในวันหยุดอันแสนหวานครั้งนี้


จองอึนจี เผย “การที่ฉันได้กลับไปเจอกับพ่อแม่มันเป็นอะไรที่มีความหมายมากแล้วค่ะ ทำอะไรก็ดีทั้งนั้นแหละค่ะ แม่ฉันบอกว่านี่เป็นวันชูซอกที่ท่านเฝ้ารอมากที่สุดนับตั้งแต่ฉันเกิดมาค่ะ ท่านจะเตรียมคัลบิจิมแล้วก็จะทำมันดูให้ฉันครั้งแรกหลังจากแต่งงานด้วยค่ะ ฉันแทบจะรอไม่ไหวแล้วตื่นเต้นมาก” เธอกล่าว



ยุนโบมิ กล่าว “ครั้งนี้ฉันเตรียมถ่ายภาพร่วมกับครอบครัวค่ะ แม้ว่าฉันจะมีภาพที่ถ่ายตอนเด็กๆแล้วแต่ว่าฉันอยากจะถ่ายภาพอีกครั้งตอนโตแบบนี้ค่ะ ถ้าไม่ได้ถ่ายจริงๆ แค่ถ่ายสติกเกอร์ก็โอเคแล้วค่ะ” เธอกล่าว


เมื่อถูกถามว่าพวกเธออยากจะขอพรอะไรในวันชูซอกปีนี้ พวกเธอกล่าว “พวกเราอยากได้รางวัลหน้าใหม่ค่ะ” ด้านฮงยูคยองเผย “ฉันอยากให้ทุกคนไม่ว่าจะเหนื่อยสักแค่ไหนก็ต้องไฟติ้งค่ะ” เสริม “ถ้าพวกเรามีความทะเยอทะยานจะต้องคว้ารางวัลหน้าใหม่ได้แน่ค่ะ” เธอกล่าว


จองอึนจี ก็เช่นกัน “หวังว่าเราจะได้รางวัลหน้าใหม่ในปีนี้ค่ะ” เสริม “ทุกคนช่วยรักผลงานอัลบั้มใหม่ของพวกเรากันมากๆด้วยนะคะ” เธอกล่าว


สุดท้าย Apink เผยถึงแฟนคลับ “พวกเรากำลังเตรียมอัลบั้มที่จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมค่ะ” เสริม “เพื่อให้ทุกคนเห็นภาพลักษณ์ที่เติบโตของพวกเรา ตรงไหนที่สมาชิกยังบกพร่องเราก็จะปรับปรุงและซ้อมกันให้มากขึ้นค่ะ ช่วยติดตามด้วยนะคะ” เธอกล่าวอ้อน








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top