Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] คิมฮยองจุน (Kim Hyung Jun) SS501 ร่วมงาน Korean Crossover Miso & Kim Hyung Jun in Thailand (2011-09-10)

9 กันยายน 2554 เวลา 19.30 ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์เพลย์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ คิมฮยองจุน (Kim Hyung Jun) SS501 บินตรงมาไทยโชว์มินิคอนเสิร์ตพร้อมกิจกรรมแฟนมีทติ้งกับแฟนคลับไทยอย่างใกล้ชิดในงาน Korean Crossover Miso & Kim Hyung Jun in Thailand


Korean Crossover Miso & Kim Hyung Jun in Thailand เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Korean Crossover Miso & K-POP เป็นการแสดงที่รวมเอาวัฒนธรรมของเกาหลีในรูปแบบของ MISO และ K-POP ไว้ด้วยกัน โดยเดินทางไปจัดกิจกรรมที่ประเทศต่างๆทั่วเอเชีย  ได้แก่ ไต้หวัน  ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย  ซึ่ง  คิมฮยองจุน SS501  ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของวัฒนธรรม K-Pop  เดินทางมาร่วมงานพร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตและกิจกรรมแฟนมีทติ้งที่ประเทศไทยเท่านั้น


ภายในงาน Korean Crossover Miso & Kim Hyung Jun in Thailand ได้มีการเปิดการแสดง Miso (มีโซ) มิวสิคคัลโชว์ที่ได้ชื่อว่าสวยงามที่สุดจากประเทศเกาหลี พร้อมทั้งมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินเค-ป๊อบชื่อดัง  “คิมฮยองจุน”  น้องเล็กจากวง SS501 รวมถึงการร่วมเล่นกิจกรรมอย่างใกล้ชิดกับศิลปิน ปิดท้ายด้วยการ Hi-Touch  กับคิมฮยองจุนสำหรับผู้โชคดีจำนวน 150 ท่าน


ในงานวันนี้คิมฮยองจุนได้เปิดฉากโชว์มินิคอนเสิร์ตจากผลงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา พร้อมกับตอบคำถามจากแฟนๆที่ได้ฝากคำถามเอาไว้ที่บอร์ดหน้างานท่ามกลางความสนุกสนาน


นอกจากนี้ในช่วงพูดคุยคิมฮยองจุนยังได้ตอบคำถามต่างๆไม่ว่าจะเป็น "ที่เกาหลีมีโชว์ละครเวทีที่ชอบดูบ้างหรือเปล่า" เขาเผย "(แฟนๆตะโกนว่า GOONG) อ้อ ละครเวทีเรื่อง GOONG เป็นของเพื่อนผมคยูจงครับ ส่วนตัวผมก็พยายามจะดูการแสดงที่เป็นประเพณีวัฒนธรรมของเกาหลีให้ครบทุกๆโชว์เลยครับ"


เมื่อถูกถามว่า "คุณมาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว แต่นักแสดง MISO เพิ่งมาครั้งแรก อยากให้แนะนำอาหารไทยกับนักแสดง MISO" เขาเผย "แกงเขียวหวาน ก๋วยเตี๋ยว แล้วก็ต้มยำกุ้งด้วยครับ" หลังจากนั้นแฟนๆตะโกนขึ้นมาว่าผัดไทย ด้านฮยองจุนถามว่า "ผัดไทยคืออะไร" พิธีกรอธิบายว่าก๋วยเตี๋ยวผัด พร้อมหยอดว่าแต่ถ้าจะให้อร่อยต้องใส่หัวใจแฟนๆชาวไทยลงไปด้วย ทันใดนั้นเองคิมฮยองจุนก็เดินไปรอบๆเวทีพร้อมทำท่าเอาหัวใจแฟนๆใส่กระเป๋าเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างมาก


นอกจากนี้คิมฮยองจุนยังเอาใจแฟนๆด้วยการพูดภาษาไทยอย่าง "ผมรักคุณ" ทำเอาแฟนๆในฮอลล์ต่างเป็นปลื้ม ก่อนจะเข้าช่วงโชว์ เล่นเกม และไฮทัชกันท่ามกลางความอบอุ่นอย่างถ้วนหน้า






ประมวลภาพ
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD


































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top