Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) เปิดใจเซ็นสัญญา WMA บุกตลาดอเมริกา มุ่งมั่นลุยงานภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด (2008-02-14)

เรน (RAIN) นักร้องสัญชาติเกาหลี ผู้ซึ่งโด่งดังไปทั่วเอเชียจากทั้งผลงานเพลงและละคร เตรียมบุกตลาดอเมริกาอีกครั้งหลังจากพบอุปสรรคอย่างมากเมื่อปีที่แล้ว


เรนได้รับการคัดเลือกจากนิตยสารไทม์ ไปเมื่อปี 2006 ในหัวข้อ 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลของโลก ซึ่งเขาจะทดสอบกระแสตอบรับในอเมริกาอีกครั้งในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขาร่วมแสดงใน Speed Racer ซึ่งกำกับโดยสองพี่น้องวาโชสกี้


"ผมอยากจะตั้งใจกับงานภาพยนตร์ให้มากขึ้นในปีนี้" เรนกล่าวกับนักข่าวที่กรุงโซล


ยังมีการเปิดเผยถึงสัญญาที่เขาทำกับ William Morris Agency อีกด้วยว่าทางนั้นจะรับดูแลการตลาดของเรนทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นแผนงานด้านภาพยนตร์รวมไปถึงงานเพลงก็ตาม


"เราคิดว่าเราเหมาะสมกับเรนมากที่สุด เพราะเขาเป็นนักร้อง เป็นนักแสดง และเป็นนักเต้น" John Mass ประธานผู้บริหาร WMA กล่าว


ทางด้านเอเจนซี่ของเรนยังเผยอีกว่า เรนเตรียมร่วมงานภาพยนตร์เรื่องใหม่กับสองพี่น้องวาโชสกี้อีกครั้งในเรื่อง Ninja Assassin


"ผมตื่นเต้นมากที่จะได้มีโอกาสร่วมงานกับสองพี่น้องวาโชสกี้อีกครั้ง" เรนกล่าวถึงคู่หู่ที่ร่วมกำกับภาพยนตร์สุดฮิตอย่าง The Matrix เขายังกล่าวเสริมอีกว่า "มันเป็นโอกาสที่ดีมากๆ เหมือนความฝันเลยครั้บที่ผมจะได้ร่วมงานภาพยนตร์ที่สร้างโดย Joe Silver และกำกับโดยสองพี่น้องวาโชสกี้อีกครั้ง ผมต้องตั้งใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้ให้มากและจะไปเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มด้วยครับ รับรองผมไม่พลาดแน่ครับ" เขากล่าว


ท้ายสุดบรรดาผู้สื่อข่าวยังถามเขาอีกด้วยว่า เขาคาดหวังอย่างไรกับอัลบั้มที่จะออกขายในอเมริกา เรนตอบว่า "ยอดขายคงไม่สำคัญมากสำหรับผม แต่ผมมองไปที่ความสำเร็จมากกว่า ผมอยากให้ชื่อของผมรวมไปถึงเพลงของผมแนะนำประเทศของเรา(เกาหลี)ให้โลกได้รู้จัก ถ้าภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จมันก็น่าจะช่วยในอาชีพนักร้องของผมได้มากขึ้น ผมคิดว่าการพ่ายแพ้บ้างมันก็ดี เพราะมันจะเปิดโอกาสด้านดีอื่นๆให้เราอีกมาก"


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top