Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตเผยภาพ ‘ไอยู (IU)’ ล่าสุดที่ผอมลงอย่างมาก ต้นสังกัดเผย ‘น้ำหนักขึ้นนิดๆด้วยซ้ำ’ (2011-09-07)

7 กันยายน ในเว็บคอมมิวนิตี้ออนไลน์ ชาวเน็ตเขียนหัวข้อ ‘ไอยูเจ้าเนื้อในตอนเดบิวค่อยๆผอมลงมาก นี่คือภาพของเธอล่าสุด’ เขากล่าวพร้อมโพสภาพ


ในภาพเผยให้เห็น ไอยู ที่กำลังนั่งอยู่ในห้องพักแห่งหนึ่ง เธอทำท่าทางในแบบหมดแรงและสีหน้าแบบมึนๆตามสไตล์ของไอยู โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับไอยูตอนเรียนมัธยมต้นที่ค่อนข้างมีเนื้อหนังมากกว่านี้ ภาพล่าสุดได้เผยให้เห็นไอยูที่ผอมลงเป็นอย่างมากจนแทบเหลือแต่กระดูก ทำเอาชาวเน็ตต่างจับตามองถ้วนหน้า


ชาวเน็ตกล่าว “เมื่อก่อนเธอสวยมากเลยตอนนี้ผอมมากน่าเศร้าจัง” “เลิกไดเอทได้แล้ว” “อยากให้กินข้าวจัง” “ไอยูอ้วนๆก็น่ารักดีออกนะ” “ผอมมากไปป่าวเนี่ย” “เหมือนจะเป็นลมเลยอะ” ต่างกล่าวด้วยความเศร้า


อย่างไรก็ตาม ทางด้านต้นสังกัดไอยูเปิดเผยว่า “เรายังไม่เห็นภาพของเธอเลยนึกไม่ออกครับ แต่ว่าช่วงนี้เราว่าไอยูน้ำหนักขึ้นมานิดนึงด้วยนะครับ” เสริม “แม้ว่าน้ำหนักเธอจะลดไปจากตารางงานที่ยุ่งตอนถ่าย Dream High แต่หลังจากเธอหยุดการทำกิจกรรมก็จะเหลือแค่งานเพลงในสตู เราคิดว่าเธอไม่น่าจะผอมอะไรขนาดนั้นครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ขณะนี้ไอยูมีงาน MC รายการ SBS ‘Ingygayo’ พร้อมกับทำผลงานอัลบั้มเพลงชุดใหม่ โดยต้นสังกัดยังไม่ยืนยันวันคัมแบ็คที่แน่ชัดของเธอในเวลานี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top