Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Brown Eyed Girls เตรียมคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ 16 กันยายนนี้ ! (2011-09-07)

Brown Eyed Girls เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 4 ในวันที่ 30 กันยายน โดยก่อนหน้านั้นในวันที่ 16 กันยายน พวกเธอจะเปิดตัวเพลงผ่านช่องทางออนไลน์ นับเป็นการคัมแบ็คในรอบ 2 ปี


เดิมที Brown Eyed Girls เจ้าของเพลงฮิต ‘Abracadabra’, ‘Sign’ มีแผนคัมแบ็คเมื่อต้นปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม จากการที่พวกเธอเลื่อนวางจำหน่ายอัลบั้มไปกว่า 8 เดือน ก็ทำให้แฟนๆสงสัยกันเป็นอย่างมาก


หลังจากที่ Brown Eyed Girls เตรียมคอนเซ็ปต์การคัมแบ็คใหม่ในแบบลับๆ ทีมงานก็มีความรู้สึกพึงพอใจกับผลลัพธ์เป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าในเดือนกันยายนจะมีเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังหลายวงคัมแบ็คพร้อมๆกัน แต่พวกเธอก็มีความมั่นใจในการแข่งขันและทำให้ตัดสินใจคัมแบ็คเดือนกันยายนในที่สุด


LANCE ประธานเนกาเน็ตเวิร์คต้นสังกัดเปิดเผยว่า “เราได้ยินมาว่าเดือนกันยายนจะมีสุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปคัมแบ็คกัน เป็นบรรดาทีมที่ทำให้ K-POP เกิร์ลกรุ๊ปได้รับความนิยม ด้านทีมงานในรายการโทรทัศน์ก็ให้คำแนะนำว่ามันจะไม่ดีกว่าเหรอที่จะกระจายๆกันออกไป แต่ว่าเราอยากกลับมาเจอกันในเวทีเดียวกันอีกครั้ง ในอัลบั้มชุดนี้แฟนๆจะได้เห็นพลังของเกิร์ลกรุ๊ปที่เต็มไปด้วยความสามารถในการร้องเพลงที่สุดยอดของพวกเธอ” เขากล่าวด้วยความมั่นใจ


กล่าวต่อ “หลังจากที่นักข่าวเขียนข่าวเกี่ยวกับการคัมแบ็คของพวกเธอตั้งแต่เมื่อต้นปี เราก็ได้รับการสอบถามเข้ามาจากหลายทางมากเกี่ยวกับวันคัมแบ็ค มีแฟนๆจากต่างประเทศที่ถามมาทาง SNS มากกว่าแฟนๆเกาหลีอีกครับ คือแฟนๆเกาหลีสามารถอ่านข่าวของพวกเธอได้จากสื่อของเราอยู่แล้ว แต่ว่าแฟนในต่างประเทศอาจจะเกิดความเข้าใจผิดจากการคาดเดาของพวกเขา ดังนั้นเราจึงตัดสินใจประกาศวันคัมแบ็คออกมาล่วงหน้า แล้วก็ตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงนี้พวกเธอจะทำกิจกรรมด้วยการพบกับแฟนๆให้บ่อยมากขึ้น เพื่อทดแทนช่วงเวลาที่หายไปกว่า 2 ปีครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top