Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี (SHINee) เปิดตัวคอลเลคชั่น ‘SHINee Hood Tee’ แบรนด์ ‘MAYPOLE’ (2011-09-06)

หลังจากที่ ‘MAYPOLE’ วางจำหน่ายทีเชิ้ต ชายนี (SHINee) เมื่อเดือนมิถุนายนและสามารถขายหมดได้เพียง 1 สัปดาห์ ล่าสุด ‘MAYPOLE’ ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่เป็น ‘ชายนี่ ฮู๊ดที’ พร้อมเตรียมเริ่มวางจำหน่ายเร็วๆนี้


SHINee Hood Tee เวอร์ชั่นลิมิตเต็ดที่มีสกรีนคำว่า ‘World First Step’ หมายถึงการฉลองเปิดตัวชายนี่เข้าสู่ตลาดเพลงในต่างประเทศ ในขณะเดียวกันอาร์ตเวิร์คยังได้เผยให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของชายนี่ในแบบสนุกๆ กับโชว์ต่างประเทศครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังเป็นดีไซน์ที่รวมลายเซ็นของชายนี่ทั้งห้าช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น


อีกทั้งบรรดาแฟนคลับที่ซื้อฮู๊ดทีของชายนี่ พวกเขาจะได้รับภาพโบรไมด์ของสมาชิกชายนี่แต่ละคนในช่วงกิจกรรมฤดูใบไม้ร่วงนี้ด้วยเช่นกัน สำหรับฮู๊ดทีเตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 14 กันยายนนี้ โดยจะมีสีต่างๆ ประกอบไปด้วย ขาว น้ำเงินเข้ม เทา ม่วง และเขียวโอลีฟ รวมทั้งหมด 5 สีด้วยกัน


‘MAYPOLE’ เปิดเผยว่า “หลังจากที่เราวางแผนที่จะได้ทำอะไรใหม่ๆร่วมกับชายนี่ การที่เราได้วางจำหน่ายสินค้าใหม่ที่ได้เปลี่ยนพวกเขาให้เป็นไอดอลระดับโลกในครั้งนี้ มันทำให้เป็นอะไรที่มีความหมายมากขึ้นไปอีก” เขากล่าว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top