Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“โมโนมิวสิค” ปั้นศิลปินวงใหม่ “Twenty Town” แจ้งเกิดกับซิงเกิ้ลแรก “ถูกกระทำโดยผู้ชำนาญ” (2011-09-06)

เดินหน้าปั้นศิลปินใหม่อย่างต่อเนื่อง สำหรับ ค่าย “โมโนมิวสิค” ในเครือ “โมโนกรุ๊ป” ที่นอกจากจะส่งวง   ร็อครุ่นพี่อย่าง “Radio Garden” (เรดิโอ การ์เด้น), SPF (เอสพีเอฟ) และ Run Ran Run (รัน แรน รัน)  แจ้งเกิดในวงการเพลงไปแล้ว ล่าสุด ถึงคิวของ 5 หนุ่มวง “Twenty Town” (ทเวนตี้ ทาวน์)  ทั้ง มังกร-ศรัณย์ พลังธนสุกิจ (ร้องนำ) , เจมส์-ศรายุธ กมลจรัสเกษม (เบส) , มิค-กีรต ประชากูล(กีต้าร์) , เหว่ย-พิทักษ์ ฟังปัญญาโรจน์ (คีย์บอร์ด)และ ดิว-นนท์บดินทร์ ยาหมื่นไวย์ (กลอง) ออกมาปล่อยของโชว์ความสามารถทางด้านดนตรีกันบ้าง ทั้งหมดมาพร้อมกับซิงเกิ้ลเปิดตัว  “ถูกกระทำโดยผู้ชำนาญ”   งานนี้   “มังกร” เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยว่า


“หลังจากที่พวกเราเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางด้านดนตรีกันมานาน วันนี้พวกเรา ทเวนตี้ทาวน์ มีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองแล้วครับ ซิงเกิ้ลนี้ชื่อว่า ถูกกระทำโดยผู้ชำนาญ ชื่ออาจจะฟังดูแปลกๆ แต่เนื้อหาก็จะประมาณว่าเราแอบไปหลงรักผู้หญิงคนนึงแล้วผู้หญิงคนนั้นก็อาจจะมีใจให้เราในตอนแรก แต่พอเราได้หลงรักเค้าไปอย่างหมดหัวใจแล้ว ก็โดนบอกลาเอาซะดื้อๆ เหมือนเค้ามาทำให้รักแล้วก็จากเราไป ซึ่งก็เปรียบเปรยได้ว่า ถูกกระทำโดยผู้ชำนาญ นั่นเองครับ ส่วนซาวน์ดนตรีของเพลงนี้ก็จะมีความผสมผสานระหว่าง Disco,Soul และ Funk ก็อยากให้เพื่อนๆ ลองฟังกันดูนะครับ เป็นเพลงน่ารักๆ ที่พวกเรารับรองว่าต้องโดนใจใครหลายๆ คนแน่นอน”


สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “Twenty Town” (ทเวนตี้ ทาวน์) ได้ที่ www.mono-music.com และดาวน์โหลดเพลง “ถูกกระทำโดยผู้ชำนาญ”    ได้ที่ *3366918 แล้วกดโทรออกหรือร่วมเป็นครอบครัวโมโนมิวสิคได้ที่ *614*2# โทรออก































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top