Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เผยภาพแจ็คเก็ต ‘STEP’ เวอร์ชั่นเซ็กซี่ พร้อมเครื่องประดับหรู SWAROVSKI (2011-09-06)

คาร่า (KARA) เปิดตัวผลงานอัลบั้มชุดใหม่ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


6 กันยายน เวลา 0.00 น. คาร่า (KARA) เปิดตัวผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ผ่านช่องทางออนไลน์ และเริ่มวางจำหน่ายเวอร์ชั่นลิมิตเต็ด (เปิดจอง 25 ส.ค.ที่ผ่านมา) โดยทันทีที่เปิดตัวเพลง เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 ก.ย. เพลงของพวกเธอก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนของเว็บ Mnet, Melon, Olleh Music, Bugs, Soribada, Naver และ Daum ได้อย่างถ้วนหน้า


ในขณะที่อัลบั้มซีดีนั้นก็ได้รับความนิยมไม่ต่างกัน ล่าสุด Hanteo รายงานว่าอัลบั้มของพวกเธอสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำวันและชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนได้ด้วยเช่นกัน นับตั้งแต่พวกเธอเดบิว คาร่า สามารถคว้าออลคิลได้ทั้งชาร์ตออนออฟไลน์ในวันวางจำหน่ายได้เป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน


หลังจากที่พวกเธอเริ่มต้นการทำกิจกรรมในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 อย่างราบรื่น ล่าสุด พวกเธอก็ได้เปิดเผยภาพแจ็คเก็ตพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่และเติบโตขึ้นให้แฟนๆได้ชมด้วยเช่นกัน


สำหรับภาพแจ็คเก็ตในแบบเซ็กซี่ที่แตกต่างไปจากภาพอันน่ารักสดใสที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ จะถูกนำไปใช้ในอัลบั้มเวอร์ชั่นปกติที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 8 กันยายน ได้ทำเอาทุกคนต่างให้การจับตามอง โดยเฉพาะกับเครื่องประดับ SWAROVSKI ราคาสูงที่ยังไม่เปิดตัวในเกาหลี แต่พวกเธอได้นำมาใช้ถ่ายทำแจ็คเก็ตในครั้งนี้ก็นับเป็นความพิเศษสำหรับพวกเธอ ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับภาพลักษณ์และคอนเซ็ปต์ได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


อนึ่ง คาร่า เตรียมทำกิจกรรมเพลงใหม่กลางเดือนกันยายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top