Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวในยุโรป ‘สเปน-เยอรมนี’ ตุลาคม, พฤศจิกายนนี้ (2011-09-05)

JYJ เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวในยุโรป


C-jes Entertainment เปิดเผยว่า “เรายืนยันคอนเสิร์ตของ JYJ ในยุโรป พวกเขาจะเปิดโชว์ที่สเปนในเดือนตุลาคม และเยอรมนีในเดือนพฤศจิกายนนี้” เขากล่าว


ในวันที่ 29 ตุลาคม JYJ เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเขาในยุโรป ณ Palau Sant Jordi Sports Arena ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Olympic Ring Complex เมืองบาร์เซโลนา ในประเทศสเปน โดยสถานที่นี้เคยมีศิลปินชื่อดังอย่าง Ricky Martin, Deep Purple มาจัดคอนเสิร์ตอย่างถ้วนหน้าแล้ว หลังจากนั้นในวันที่ 6 พฤศจิกายน พวกเขาเตรียมเปิดโชว์คอนเสิร์ตในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับสถานที่จัดอย่าง Tempodrom ซึ่งเตรียมจัดคอนเสิร์ตของ Paul Potts หลังจากนี้


C-jes Entertainment กล่าว “หลังจากที่ JYJ วางจำหน่ายเวิลด์อัลบั้ม พวกเขาไม่ได้รับเลิฟคอลจากแค่ในยุโรปตะวันตกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงยุโรปเหนือและยุโรปตะวันออกด้วย สำหรับการเลือกจัดโชว์ของ JYJ ทั้งในสเปนและเยอรมนี เราวางแผนเอาไว้เพื่อให้บรรดาแฟนๆจากยุโรปในส่วนอื่นๆจะสามารถมารวมตัวกันได้ด้วย” เขากล่าว


ทัมงานผู้จัดโชว์ในบาร์เซโลนาเปิดเผยว่า “หลังจากที่ Warner Music วางจำหน่ายอัลบั้มของ JYJ ในยุโรป ด้วยการที่เพลงของพวกเขาเป็นภาษาอังกฤษ และยังมีโชว์ไลฟ์ที่ยอดเยี่ยมมากๆ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้พวกเขาได้รับความสนใจอย่างมากในยุโรปครับ” เขากล่าว


JYJ เผย “พวกเราไม่อยากให้มีความแตกต่างกันมากระหว่างทัวร์ในยุโรปกับอเมริกาและโชว์ในเอเชียครับ อีกทั้งพวกเรายังรู้สึกดีใจมากๆที่ได้เตรียมตัวสำหรับโชว์ในเมืองใหม่ๆซึ่งแฟนๆยังไม่เคยเจอพวกเรามาก่อน” เสิรม “พวกเราจะอวดความเป็นทีมเวิร์คและทำโชว์ให้ยอดเยี่ยมที่สุดเพื่อให้สมกับความคาดหวังที่สูงในมาดของฮันรยูสตาร์ระดับโลกครับ”


อนึ่ง C-JeS Entertainment เตรียมเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง ‘In Heaven’ ต่อจากนี้


JYJ “IN HEAVEN” 1min Teaser from C-JeS on Vimeo.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top