Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยองจุน SS501 บินตรงประเทศไทยจัดแฟนมีทติ้งเต็มรูปแบบ 9 กันยายนนี้ (2011-09-05)

คิมฮยองจุน   SS501  บินตรงมาไทยโชว์มินิคอนเสิร์ตพร้อมกิจกรรมแฟนมีทติ้งกับแฟนคลับไทยอย่างใกล้ชิดในงาน Korean Crossover Miso & Kim Hyung Jun in Thailand วันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2554  ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์เพลย์เฮาส์  ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  เวลา 19:30 น.


Korean Crossover Miso & Kim Hyung Jun in Thailand เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Korean Crossover Miso & K-POP  จะเป็นการแสดงที่รวมเอาวัฒนธรรมของเกาหลีในรูปแบบของ MISO และ K-POP ไว้ด้วยกัน โดยเดินทางไปจัดกิจกรรมที่ประเทศต่างๆทั่วเอเชีย  ได้แก่ ไต้หวัน  ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย  ซึ่ง  คิมฮยองจุน SS501  ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของวัฒนธรรม K-Pop  เดินทางมาร่วมงานพร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตและกิจกรรมแฟนมีทติ้งที่ประเทศไทยเท่านั้น


ภายในงาน  Korean Crossover Miso & Kim Hyung Jun in Thailand  ที่จะเกิดขึ้นในวันที่  9 กันยายน  2554  ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์เพลย์เฮาส์  ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  เวลา 19:30 น  ทุกท่านจะได้ชมการแสดง Miso (มีโซ) มิวสิคเคิลโชว์ที่ได้ชื่อว่าสวยงามที่สุดจากประเทศเกาหลี  พร้อมทั้งมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินเค-ป๊อบชื่อดัง  “คิมฮยองจุน”  น้องเล็กจากวง SS501  รวมถึงได้ร่วมเล่นกิจกรรมอย่างใกล้ชิดกับศิลปิน  ปิดท้ายด้วยการ Hi-Touch  กับคิมฮยองจุนสำหรับผู้โชคดีจำนวน 150 ท่าน (ลุ้นรับสิทธิพิเศษจากบัตรทุกราคาทุกที่นั่ง) Korean Crossover Miso & Kim Hyung Jun in Thailand  บัตรราคา 2,000/2,500/3,000 บาท   ติดต่อขอสำรองบัตรได้ที่อีเมล  mkt.doconcert@gmail.com  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.do-concert.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top