Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) เตรียมเดบิวตลาดญี่ปุ่นต้นปี 2012 สานต่อความแรงกระแสฮันรยู (2011-09-05)

เมื่อวันที่ 2~4 กันยายน f(x) เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE in TOKYO SPECIAL EDITION’ ณ โตเกียวโดม กรุงโตเกียว โดยในโชว์วันนี้พวกเธอได้เปิดเผยว่า f(x) จะเดบิวตลาดญี่ปุ่นปีหน้าด้วยเช่นกัน


วิคตอเรีย เปิดเผยความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมโชว์กับรุ่นพี่ในงานแถลงข่าววันสุดท้ายของคอนเสิร์ตกล่าว "เป็นเกียรติค่ะ การที่พวกเราได้ร่วมโชว์กับรุ่นพี่ในค่ายมันทำให้เราโล่งอกและสนุกมากขึ้นค่ะ" เสริม "ได้เห็นโชว์ของรุ่นพี่แล้วเราได้เรียนรู้อะไรมากมายเลยค่ะ พวกเรามีพลังมากขึ้น คิดว่าต้องทำได้ดีค่ะ" เธอกล่าว


หลังจากจบโชว์ในวันที่ 3 พวกเธอกล่าว "พอเราได้เห็นโชว์ของรุ่นพี่ ได้เรียนรู้อะไรอีกมาก มันทำให้เราคิดว่าต้องพยายามมากยิ่งขึ้นค่ะ เป็นเกียรติที่ได้ขึ้นโชว์ในเวทีใหญ่ๆแบบนี้ค่ะ" เสริม "พวกเราเตรียมเดบิวในญี่ปุ่นต้นปีหน้าค่ะ เราอยากใช้โอกาสนี้ทำให้ f(x) เป็นที่รู้จักในญี่ปุ่นค่ะ เราอยากให้แฟนๆช่วยเชียร์พวกเรามากๆตอนเดบิวในปีหน้าค่ะ" เธอเผยความหวัง


อีกทั้ง "พรุ่งนี้ (5 ก.ย.) เป็นวันเดบิวครบ 2 ปีของ f(x) ค่ะ" เสริม "ในวันที่พวกเราเดบิวปีที่ 3 เราจะเผยภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นค่ะ เราอยากให้ทุกคนรักเราให้มากๆค่ะ" เธอเผยความรู้สึก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top