Connect with us

PINGBOOK

KOREA

6 หนุ่ม ‘ไอดอลสัตว์ป่า’ 2PM เปิดฉากคอนเอเชียทัวร์ ‘2PM HANDS UP ASIA TOUR’ แฟน 7 พันกรี๊ดสนั่น (2011-09-03)

6 หนุ่ม ‘ไอดอลสัตว์ป่า’ เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวท่ามกลางการตอบรับที่ร้อนแรงจากชาว ‘Hottest’


2 กันยายน ณ จัมชิลยิมเนเซียม กรุงโซล 2PM เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2PM HANDS UP ASIA TOUR’ ขึ้นอย่างเป็นทางการ ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง พวกเขาขนโชว์สุดวิเศษและอลังการไปด้วยแสงเลเซอร์ ท่ามกลางแฟนๆที่มาร่วมชมเต็มพื้นที่ 7,000 คน พวกเขาโบกสะบัดแท่งไฟกันอย่างพร้อมเพรียงนับเป็นภาพที่งดงามยิ่งกว่าแสงไฟบนเวที


เริ่มต้นมาพร้อมกับเพลง ‘HOT’ ‘Electricity’ และเพลงฮิตล่าสุด ‘Hands Up’ ช่วยเพิ่มบรรยากาศแห่งความเร้าใจ 2PM เผย "ในที่สุดนี่เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 1 ปีเลยครับ เรามาเอนจอยแล้วสนุกไปด้วยกันนะครับ มันส์กันให้สุดๆไปเลยครับ" เขากล่าวทักทายแฟนคลับ หลังจากนั้นพวกเขาโชว์เพลง ‘너에게 미쳤었다(I Was Crazy About You)’, ‘기다리다 지친다 (Tired Of Waiting)’ ในเวอร์ชั่นรีมิกซ์ ก่อนจะเพิ่มความร้อนแรงด้วยโชว์ดูเอ็ทระหว่างจุนโฮและอูยอง


พวกเขาเผยโชว์แบบอาคัปเปลล่าที่ร้องร่วมกับแฟนๆในเพลง ‘I Can`t’ เผย "พวกเราอยากทำโชว์ที่ทุกคนได้มาสนุกด้วยกันครับ" เขากล่าวความปรารถนาก่อนโชว์ หลังจากที่ 2PM โชว์เพลง ‘Give It To Me’ ‘Dance2Night’ จบลงก็มีผ้าบางๆบนเวทีเป็นเงาดำของสมาชิกที่กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าช่วยเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


หลังจากนั้นเป็นโชว์ดูเอ็ทของแทคยอนและนิชคุณในเพลง ‘Itawon Freedom’ ที่มีวง UV ปรากฏตัวเป็นศิลปินรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์เพิ่มความมันส์ให้กับโชว์ได้มากยิ่งขึ้น ในขณะที่น้องเล็กชานซองมาพร้อมกับโชว์ฟันดาบในแบบเดียวกับมินิดราม่าตอนหนึ่งทำเอาทุกคนต่างจับตามอง


คอนเสิร์ตของ 2PM ในช่วงที่ 2 เป็นช่วงที่ความร้อนแรงทะยานถึงขีดสุด พวกเขาขนเพลงฮิตในช่วงที่ผ่านมาอย่าง ‘I`ll be back’ ‘니가 밉다 (HATE YOU)’ ‘Only You’ ‘10점 만점에 10점(10 Points Out Of 10)’ มาอวดแฟนๆท่ามกลางเสียงเชียร์กระหึ่มฮอลล์ จุดไคลแม็กซ์ในโชว์นี้เห็นจะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยส่งให้บรรดาสมาชิกขึ้นไปโซนผู้ชมบริเวณชั้น 2 และ 3 เรียกได้ว่าพวกเขาได้เข้าไปใกล้ชิดกับแฟนๆแบบถึงตัวกันเลยทีเดียว


ตลอดเวลาทั้งโชว์ 2PM ได้วิ่งไปทั่วฮอลล์พร้อมกับสัมผัสมือแฟนๆอย่างใกล้ชิดเรียกได้ว่าไม่ว่าแฟนๆจะอยู่ไกลเพียงใดสมาชิก 2PM ต่างก็เข้าไปหาแบบตาต่อตากันอย่างถ้วนหน้า นอกจากแฟนๆเกาหลีแล้ว แฟนๆในฮอลล์อีกกว่า 30% ซึ่งเป็นคนต่างชาตอย่าง ญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน และไทย ต่างก็ได้ส่งเสียงกรี๊ดตอบรับพวกเขาสำหรับแฟนเซอร์วิสสุดวิเศษในครั้งนี้


ในวันนี้ 2PM ยังนำเพลงสุดฮิตในเกาหลีอย่าง ‘Again and Again’ ‘Heartbeat’ รวมถึงเพลงทีเปิดตัวในญี่ปุ่นอย่าง ‘I`m Your Man’ มาปิดฉากโชว์อันแสนวิเศษ พวกเขาเผย "พวกเราดีใจครับที่ได้มีคอนเสิร์ตอีกในรอบ 1 ปี ขอบคุณมากเลยครับที่มากันในวันนี้ ตอนที่พวกเราทำกิจกรรมในต่างประเทศเราคิดถึงพวกคุณมากเลยนะครับ" เขากล่าวพร้อมน้ำตาคลอ


กล่าวต่อ "อีกไม่กี่วันนี้พวกเราจะเดบิวครบ 3 ปีแล้วครับ ซึ่งนั่นทำให้โชว์วันนี้มีความหมายสำหรับเรามากขึ้นไปอีกครับ ตลอดเวลาที่ผ่านมาถึงแม้เราจะมีทั้งเรื่องดีไปจนถึงเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นมากมาย แต่การที่เรายังรวมกันเป็นหนึ่งเดียวและยังได้ทำกิจกรรมจนถึงทุกวันนี้ มันเป็นเพราะว่าทุกคนเชื่อในตัวพวกเราครับ เราขอบคุณทุกคนมากๆ และจะพยายามต่อไปจนถึงที่สุดครับ" เขาให้คำมั่น


หลังคอนเสิร์ตจบลง 2PM เผยความรู้สึก "พวกเราเตรียมตัวคอนเสิร์ตพร้อมรอคอยที่จะพบกับแฟนๆทุกคนในวันนี้ครับ สองชั่วโมงที่ผ่านไปมันเหมือนฝันเลยครับ มีความสุขมาก ความรักของแฟนๆที่มอบให้กับพวกเราในวันนี้มันจะกลายเป็นแรงผลักดันให้เราทำเอเชียคอนเสิร์ตให้ดียิ่งขึ้นไปอีกครับ ขอบคุณแฟนคลับและคนที่เหนื่อยเพื่อคอนเสิร์ตของเราในวันนี้ด้วยครับ พวกเราจะทำงานหนักต่อไปครับ" เขากล่าว


2PM เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2PM Hands Up Asia Tour Concert’ ในวันที่ 2~3 กันยายน ณ จัมชิลยิมเนเซียม กรุงโซล ก่อนจะออกทัวร์ไปยังประเทศต่างๆในเอเชีย ประกอบไปด้วย 8 ตุลาคม ไต้หวัน, 11 พฤศจิกายน อินโดนีเซีย, 19 พฤศจิกายน สิงคโปร์, 25 พฤศจิกายน มาเลเซีย, 27 พฤศจิกายน ฟิลิปปินส์ ภายในเดือนพฤศจิกายนที่กรุงปักกิ่ง จีน และภายในเดือนธันวาคม ญี่ปุ่น หลังจากนั้นต้นปีหน้าจะเพิ่มเติมในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top