Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“บิ๊กแบงค์” ตอกย้ำความแรงขึ้นชาร์ทอันดับ 1 นาน 2 เดือนอีกครั้ง “จี-ดรากอน” หน้าบานเพลง “Last farewell” ที่แต่งเองแฟนๆ ชื่นชอบไม่แพ้ “Lie” (2008-02-13)

เพิ่งบินมาปล่อยเพลง Lie ที่เมืองไทยไปหมาดๆ 5 หนุ่ม “บิ๊กแบง” ก็ประกาศความแรงอีกครั้งกับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “HOT ISSUE” ที่ฮอตจนใครๆ ก็ฉุดไม่อยู่เพราะแค่ปล่อยเพลง “Last farewell” ไปไม่นานก็พุ่งขึ้นชาร์ทอันดับ 1 เกือบทุกคลื่น นาน 2 เดือน จนถึงปัจจุบัน


หม่ของบิ๊กแบงเองอีกด้วยนับว่าปี 2007 เป็นปีทองของ “บิ๊กแบง” อย่างแท้จริง เพราะพวกเขาได้กวาดรางวัลศิลปินยอดเยี่ยม และยอดนิยมประจำปีจากหลากหลายเวทีในเกาหลี กับเพลงฮิตที่สุดแห่งปี “Lie” ที่ยึดครองอันดับ 1 ทุกชาร์ทเพลงในเกาหลีนานถึง 5 สัปดาห์ และในขณะที่ “Lie” ฟีเวอร์ยังไม่ทันหาย “บิ๊กแบง” ก็ส่งมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “HOT ISSUE” ตามมาติดๆ ซึ่งเพียงแค่เปิดตัวด้วยเพลงแรก “Last farewell” (Ma Ji Mak In Sa แปลว่า การร่ำลาครั้งสุดท้าย) ก็พุ่งเข้าสู่อันดับ 1 ทุกชาร์ทเพลงทันที จนถึงปัจจุบันเพลงนี้ครองอันดับ 1 มายาวนานกว่า 8 สัปดาห์แล้ว อัลบั้มนี้พิเศษสุดๆ ที่แฟนๆ จะได้สัมผัสกับความสามารถของหัวหน้าวงอย่าง จี-ดรากอน ซึ่งอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ก็ได้แสดงทักษะด้านดนตรีเกินตัว ทั้งโปรดิวซ์ และแต่งเนื้อร้องเองหมดทุกเพลง ส่วนเพลงเอก “Last farewell” เขาได้แต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองโดยมีกลิ่นอายของแทรนซ์ผสมฮิพฮอพ เมื่อรู้ว่าผลงานที่ตัวเองแต่งเองนั้นขึ้นชาร์ทอันดับ 1 ทุกสถานีอย่างง่ายดายทำให้หนุ่มน้อย จี-ดรากอน ปลื้มกับเสียงตอบรับมากมายทีเดียว


เห็นความแรงของมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “HOT ISSUE” ของหนุ่มๆ “บิ๊กแบง” กันแล้ว แฟนๆ ของพวกเขาไม่ควรพลาดเพราะนอกจากจะได้เพลงที่ฮอตสุดๆ ในเวลานี้ไปฟังแล้วในอัลบั้มนี้น้องๆ ยังจะได้ปกอัลบั้มพิเศษเฉพาะเมืองไทยเท่านั้นไปเก็บไว้เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นคนรัก “บิ๊กแบง” ด้วย…!!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top