Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เสร็จสิ้นภารกิจโปรโมชั่น 7 ประเทศเอเชีย ใน 1 เดือน (2011-08-30)

นักร้องนักแสดง คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เดินทางกลับเกาหลีเมื่อ 27 สิงหาคมหลังจากลุยงานโปรโมชั่นในต่างประเทศ ตลอดระยะเวลากว่า 1 เดือน


คิมฮยอนจุง ลุยงานโปรโมชั่นงานเพลงตั้งแต่ปลายเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา โดยเริ่มจากญี่ปุ่นพร้อมลัดฟ้าไปอีก 7 ประเทศในแถบเอเชีย ตลอดระยะเวลาการทัวร์ของเขา คิมฮยอนจุง ได้ยืนยันถึงความนิยมที่ได้รับเป็นอย่างดี


นับตั้งแต่ คิมฮยอนจุงเดินทางถึงสนามบินในแต่ละประเทศ ก็ได้มีบรรดาแฟนๆนับพันคนมาต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น โดยเฉพาะการที่มีแฟนๆเข้าร่วมชมงานไฮไฟว์มากกว่าพื้นที่ที่จัดไว้ ก็ถึงกับทำให้งานต้องเลทกันไปเลยทีเดียว


ยิ่งไปกว่านั้นการที่แฟนๆใช้รถส่วนตัว รถตู้ ร่วมถึงรถแท็กซี่เกาะติด คิมฮยอนจุงไปในทุกๆงาน ก็ทำให้เขาสามารถสัมผัสถึงความรักที่แฟนๆมีให้อย่างถ้วนหน้า


ในระหว่างการทัวร์เอเชียครั้งนี้ คิมฮยอนจุงก็ได้พิสูจน์ถึงความสำเร็จในมาดของศิลปินเดี่ยวของเขาด้วยเช่นกัน คิมฮยอนจุง เดินทางไปยัง ญี่ปุ่น เวียดนาม ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และฟิลิปปินส์ นับเป็นช่วงเวลาที่คิมฮยอนจุงได้เผยภาพลักษณ์ที่อัพเกรดมากยิ่งขึ้นพร้อมคว้าใจแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


ในงานแถลงข่าวอัลบั้มใหม่ของ คิมฮยอนจุงในแต่ละประเทศเขาก็ได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนในประเทศด้วยเช่นกัน ในขณะเดียวกันเขาก็ยังได้รับข้อเสนอจากค่ายเพลงระดับโลกอีกด้วย


จากความสำเร็จในครั้งนี้ คิมฮยอนจุงจะเตรียมตัวลุยเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตในเดือนธันวาคมถึงต้นปีหน้าต่อไป


คิมฮยอนจุง เผย “เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขสำหรับผมมากกับการที่ได้พบกับแฟนๆในต่างประเทศที่พวกเขาได้มอบความรักและการสนับสนุนผมในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาครับ” เสริม “จากความรักของแฟนๆทำให้ผมมีพลังที่จะทำงานเพลงชุดใหม่ และมันทำให้ผมต้องพยายามมากยิ่งขึ้นไปอีกครับ” เขากล่าว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top