Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST สวมมาดทูตประชาสัมพันธ์โครงการออดิชั่นพันล้าน ‘Superdol’ (2011-08-30)

BEAST สวมมาดทูตประชาสัมพันธ์โครงการออดิชั่นพันล้าน ‘Superdol’


GSI Holdings ผู้ผลิตเปิดเผยว่า “BEAST ซึ่งเป็นไอดอลที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเวลานี้จะมาทำหน้าที่เป็นทูตประชาสัมพันธ์รายการ Superdol” เสริม “BEAST เตรียมขึ้นบนเวทีเพื่อโปรโมทกิจกรรมของผู้สมัครเข้าร่วมออดิชั่น Superdol ไม่เพียงแต่ในเกาหลีเท่านั้น แต่รวมถึงในต่างประเทศด้วย พวกเขาเตรียมทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ในมาดของฮันรยูและ Superdol อย่างเต็มกำลัง” เขากล่าว


โดยการทำกิจกรรมโปรโมทโครงการ ‘Superdol’ ในครั้งนี้ นอกจากเกาหลีแล้ว BEAST จะเดินทางไปยังประเทศไทย และจีน เพื่อเข้าร่วมการออดิชั่นรอบคัดเลือกของ ‘Superdol’ นับเป็นการช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับโครงการ ‘Superdol’ มากยิ่งขึ้น


‘Superdol’ เป็นรายการโกลบอลออดิชั่นที่เกิดจากการร่วมมือกับสถานีโทรทัศน์ในประเทศไทย (CH9) และจีน โดยจะมีการคัดเลือกผู้เข้ารอบก่อนที่จะลัดฟ้าไปแข่งขันรอบชิงที่ประเทศเกาหลี ด้วยเหตุนี้ทำให้การที่ BEAST จะได้เข้าร่วมในประเทศไทย ญี่ปุ่น และจีน ซึ่งพวกเขาได้รับความนิยมอย่างมากจะทำให้ช่วยเพิ่มพลังให้กับงานครั้งนี้อย่างถ้วนหน้า


ล่าสุด BEAST ได้มาบันทึกเทปวีดีโอข้อความให้กำลังใจต่อผู้เข้าร่วม ‘Superdol’ พร้อมกับคำแนะนำต่างๆ ซึ่งคลิปนี้เตรียมเปิดตัวผ่านทางเว็บไซต์ ‘Superdol’ (http://www.superidol.co.kr) และทวิตเตอร์ของรายการหลังจากนี้


ETN ‘Superdol’ ออกอากาศครั้งแรกพฤศจิกายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top