Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เผยต้องกลุ้มใจเพราะ อึนจอง (Eun Jung) นอนเยอะเกินไป (2011-08-30)

29 สิงหาคม ในรายการ KBS 2TV ‘Nation Talkshow Hello’ สมาชิกวง ทีอาร่า ประกอบไปด้วย คิวรี โซยอน อึนจอง และจียอน ได้มาเปิดเผยเรื่องราวต่างๆอย่างตรงไปตรงมา


ในวันนี้พูดคุยกันในหัวข้อ ‘เพราะเธอทำให้ฉันเป็นบ้า’ ซึ่งทางด้าน MC ก็ถามว่าสมาชิกคนใดในวงที่ทำให้ตัวเองแทบจะเป็นบ้า ด้านโซยอนตอบ “เพราะอึนจองค่ะ”


โซยอน กล่าว “ฉันเป็นรูมเมทกับเธอมา 2 ปีครึ่งแล้วค่ะ ขนาดแฟนๆยังรู้เลยว่าเธอหลับเก่งและตื่นยากมาก ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ฉันต้องดูแลตารางงานของอึนจองหมดเลยค่ะ วันไหนที่อึนจองมีงานฉันต้องคอยปลุกเธอตั้งแต่เช้าเลย” เธอกล่าว


เธอยังได้เผยภาพลักษณ์การนอนในทุกๆวันของอึนจองอีกด้วย โซยอนกล่าว “ฉันเคยลองโวยวายแล้วก็ทุบเธอมาหมดแล้วค่ะ ฉันต้องซื้อกระดึ่งมาค่ะ พอฉันสั่นมันแล้วเธอจะตื่นมาแบบโมโหๆค่ะ” เธอกล่าว


จียอน ยังได้เผยเรื่องกลุ้มที่มีต่ออึนจองด้วยเช่นกัน จียอนกล่าว “การนอนมากๆก็เป็นปัญหาแล้วแต่การเตรียมตัวของเธอก็ยังนานอีกด้วยค่ะ” เสริม “ปกติสมาชิก 7 คนจะจองเวลาในร้านทำผมประมาณ 2 ชั่วโมงค่ะ แต่ว่าอึนจองคนเดียวก็ใช้เวลาปาไป 1 ชั่วโมง ส่วนสมาชิกอีก 6 คนใช้เวลา 1 ชั่วโมงแบ่งๆกันค่ะ” เธอกล่าวเรื่องสุดอึ้ง


ด้านอึนจองที่นั่งอึ้งอยู่กล่าวว่า “ไม่ได้หลับค่ะ.. คือก็มีตอนที่หลับด้วยเหมือนกัน” เธอกล่าวในแบบคลุมเครือ หลังจากนั้นภาพของอึนจองที่กำลังหลับอยู่ในร้านทำผมที่รายการเอามาแฉก็เรียกเสียงหัวเราะได้สนั่น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top