Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เปิดตัวทีเซอร์อัลบั้มใหม่ ‘STEP’ ชาวเน็ตตอบรับฮือฮา (2011-08-30)

30 สิงหาคม ช่วงเช้า คาร่า เปิดตัวทีเซอร์เพลงไตเติ้ล ‘STEP’ ผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ อาทิ Mnet, Melon, NAVER, Dosirak, Soribada, Bugs, GomTV และ YouTube


โดยเฉพาะกับทีเซอร์ที่เปิดเผยในครั้งนี้มาพร้อมกับบรรยากาศที่แตกต่างไปจากทีเซอร์ ซึ่งใช้ฉากบางส่วนในมิวสิควีดีโอที่เคยเปิดเผยในช่วงเวลาที่ผ่านมา ในขณะที่ชาวเน็ตซึ่งได้ชมทีเซอร์ต่างพูดคุยกันอย่างออกรสว่าภาพในทีเซอร์นี้จะเป็นเนื้อหาบางส่วนในมิวสิควีดีโอของพวกเธอหรือไม่ด้วยเช่นกัน


สำหรับการคัมแบ็คเกาหลีของคาร่าในครั้งนี้ พวกเธอได้จับมือกับ YouTube เพื่อเปิดโปรเจคคาร่าแชนแนล โดยพวกเธอเตรียมทำกิจกรรมในรายการเพลงไปพร้อมๆกับรายการในยูทูป ซึ่งจะเป็นครั้งแรกในเกาหลีเลยทีเดียว


โดยใน ‘KARA Channel’ (youtube.com/user/DSPKara) จะมีการออกอากาศสดรวมทั้งหมด 3 ครั้ง นอกจากนี้ยังจะมีคลิปวีดีโอเซล์ฟคาเมร่าที่พวกเธอถ่ายด้วยตนเอง, วีดีโอเบื้องหลังการเตรียมตัวสำหรับคัมแบ็ค โดยการออกอากาศสดจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน สัปดาห์ละ 1 ครั้ง รวม 3 สัปดาห์


กิจกรรมในครั้งนี้คาร่าจะได้เชิญแฟนๆมาร่วมในสตูดิโอส่วนแฟนๆที่ไม่สามารถเข้าร่วมได้ก็จะสามารถพูดคุยกับพวกเธอได้แบบสดๆผ่านเครือข่ายออนไลน์ สำหรับรายการที่จะออกอากาศผ่านยูทูปจะเป็นช่วงเวลาสำคัญของสมาชิกไม่ว่าจะเป็น การเปิดตัวเพลงออนไลน์, โชว์เคส รวมไปถึงการออกอากาศรายการเพลงครั้งแรก


อนึ่ง คาร่า เตรียมเปิดตัวเพลงผ่านช่องทางออนไลน์ตอนเที่ยงคืนวันที่ 5 กันยายน และเวอร์ชั่นซีดีในวันที่ 6 กันยายน สำหรับผลงานอัลบั้มเวอร์ชั่นลิมิตเต็ดได้เปิดจองในวันที่ 25 สิงหาคม และเตรียมจัดส่งในวันที่ 6 กันยายนนี้ โดยแฟนๆที่ซื้ออัลบั้มลิมิตเต็ดและเป็นผู้โชคดีที่ได้จากการจับสลากจำนวน 100 คน จะได้รับเชิญให้เข้าร่วมในงานโชว์เคส ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 14 กันยายน เพื่อแทนคำขอบคุณแฟนๆที่เฝ้ารอการกลับมาอีกครั้งของพวกเธอ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top