Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE ร่วมงานร็อคเฟสติวัลญี่ปุ่น ‘ONGAKU TO HIGETACHI 2011-message-‘ แฟน 1.5 หมื่นแห่ต้อนรับ (2011-08-30)

CNBLUE ร่วมงานร็อคเฟสติวัลครั้งแรกในญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟนกว่า 1.5 หมื่นคน


เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ฮิเกทาชิ นิกากะ CNBLUE ได้เข้าร่วมงาน ‘ONGAKU TO HIGETACHI 2011-message-‘ โดยงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยข้อความปรารถนาให้มีความสนุกในครอบครัวและเพื่อนๆรวมถึงสุขภาพที่ดีในครั้งนี้ พวกเขาได้ขนเพลงฮิตมาโชว์ไม่ว่าจะเป็น ‘Let’s go crazy’, ‘voice’, ‘Now of Never’, Y why’, Just Please’, ‘Intuition’, ‘ONE TIME’ รวมทั้งหมด 7 เพลง ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆ


‘ONGAKU TO HIGETACHI’ เป็นคอนเสิร์ตร็อคเฟสติวัลชื่อดังที่เปิดฉากขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 1998 และเคยมีศิลปินชื่อดังเข้าร่วม อาทิ Mr.children, AquaTimez, ORANGE RANGE, flumpool ในปีนี้นอกจาก CNBLUE แล้วยังมี Hotei Tomoyasu, KISHIDAN, FUNKY MONKEY BABYS, miwa, NICO Touches the Walls เข้าร่วมอย่างถ้วนหน้าเช่นกัน


CNBLUE เผยความรู้สึกหลังโชว์ “พวกเรามางานร็อคเฟสติวัลในญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก มันเหมือนรู้สึกว่ามางานเทศกาลจริงๆเลยครับ” เสริม “เราได้ยินว่ามีแฟนๆมาชมคอนเสิร์ตกว่า 1.5 หมื่น พวกเขาเชียร์และโบกมืออย่างพร้อมเพรียงกันมากๆ มันทำให้เราขนลุกเลยครับ สนุกมากๆ ถ้ามีโอกาสเร็วๆนี้ผมก็อยากไปร่วมงานร็อคเฟสติวัลอีกครั้งครับ” เขากล่าว


อนึ่ง CNBLUE เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘BLUESTORM’ ในวันที่ 17, 18 กันยายนนี้ ที่กรุงโซล เกาหลีใต้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top