Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอมิวสิคฯ ส่ง KAOSEN (เคาว์เซน) 2 หนุ่มดูโอคู่ซ่าส์ “โอ๊ค-เนส” กระชากใจวัยมันส์ (2011-08-28)

ปี 2011 ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ ลุกตลาดวัยรุ่นปล่อยหมัดเด็ด! ส่ง  KAOSEN (เคาว์เซน) 2 หนุ่มดูโอคู่ซ่าส์ “โอ๊ค-เนส”  กระชากใจวัยมันส์!!   กับซิงเกิ้ลแรก Stop! Stop! เพลงแดนซ์ทันสมัยที่ได้ พี่บอย  วิสูตร แสงอรุณเลิศ  นักแต่งเพลงชื่อดังสะบัดปากกาเขียนเนื้อร้องเท่ๆ พร้อมนั่งแท่น  Executive Producer ควบคุมดูแลการทำงานอย่างใกล้ชิด และได้  Real  Shinjisu ดีเจ.หนุ่มไฟแรง อดีตนักร้องนำวง Dejawoo ผู้เชี่ยวชาญเพลงสไตล์ JPOP และ  KPOP  รับหน้าที่เป็น Producer ร่วมกับ Oak Dargon5


“โอ๊ค-เนส” KAOSEN (เคาว์เซน) ได้รับการคัดเลือกให้เป็นศิลปิน จากโครงการ  “อยากเป็นซุปตาร์ มาหาชิมิ”  โดย พี่ชิ อนุชา ลังประสเริฐ ผู้จัดการฝ่ายบริหารศิลปิน  ค่ายไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ ที่ตั้งใจปั้นให้แจ้งเกิดเป็นศิลปินขวัญใจวัยมันส์ของวงการอีกคู่  โดยทั้ง 2 หนุ่ม ได้เปิดใจถึงผลงานชิ้นแรกของตัวเองในนาม KAOSEN (เคาว์เซน) ว่า


“สวัสดีครับ ก่อนอื่นเลยเราทั้ง 2 คน โอ๊ค และ เนส ต้องขอขอบคุณค่าย ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์   และโครงการ อยากเป็นซุปตาร์มาหาชิมิ ที่เปิดโอกาสที่ยิ่งใหญ่มากให้กับเราในนาม KAOSEN ได้มีผลงานเพลงแรกเป็นของตัวเอง กับเพลง Stop! Stop!  ซึ่งพวกเราทุ่มเทและใช้เวลาการทำงานอย่างเต็มที่ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา มีส่วนร่วมในการทำงานทุกขั้นตอน ตั้งแต่การตั้งชื่อวง คอนเซ็ปท์ของเพลง Stop! Stop! ที่พี่บอยให้เรามีส่วนของการนำแสนอ รวมทั้งแนวทางของดนตรีที่ทันสมัยเน้นการเป็นตัวเรามากที่สุด  เราก็ได้คุยกับพี่เรียวโปรดิวเซอร์ตลอดเวลา   ซึ่งพอเราได้ฟังผลงานเพลงที่สมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก เพราะพี่เรียวและพี่โอ๊ค (Dargon5) ทำได้ดีมีสีสันเกินกว่าที่เราคาดหมายไว้ครับ


ยังไงพวกเรา KAOSEN ก็ขอฝากผลงานเพลงแรก Stop! Stop! ให้เพื่อนๆ ได้ติดตามรับฟังกันด้วยครับ ทางวิทยุทั่วประเทศและทาง www.imusic.co.th  


สำหรับมิวสิควิดีโอก็กำลังอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมงานครับ สำหรับความเคลื่อนไหว เบื้องหลังการทำงานของพวกเราเพื่อนๆ สามารถติดตามได้ใน www.imusic.co.th นะครับ”



ข้อมูลศิลปิน


เคาว์เซน :  มันส์เข้าเส้น !!!
KAOSEN  : โอ๊ค-เนส…2 หนุ่มดูโอ แสบซ่าส์ ที่มีมาพร้อมกับลีลาท่าเต้น แบบมันส์เข้าเส้น  ในซิงเกิ้ลเปิดตัวเพลงแรก   Stop! Stop!  แนวเพลง  POP DANCE  ดนตรีทันสมัย 
โอ๊ค : อิสรยศ  เลิศชัยประเสริฐ   หนุ่มหน้าตี๋อินเทรนด์ กับลีลาการเต้นเท้าไฟ ผู้ซึ่งขยับความมันส์อยู่เบื้องหลังศิลปินชื่อดังมาแล้วมากมาย วันนี้ หนุ่มโอ๊ค มาพร้อมกับความมุ่งมั่นเกินร้อยในฐานะ ศิลปินเบื้องหน้า
 เนส : ณัฎฐ์สันต์ธิษณ์  กิตติกวางทอง     อดีตหนึ่งในสมาชิกของ  วง SQ5   ทีมเต้นโคเวอร์แชมป์ประเทศไทย  ที่มีแฟนคลับติดตามมากที่สุด   และผลงานล่าสุดกับบทบาทแรงๆ ในมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่โกรธแต่ไม่ลืม”  นุ้ย เกศริน  


NAME : อิสรยศ  เลิศชัยประเสริฐ
NICKNAME : โอ๊ค
Date of Birth  :  1 กรกฎาคม 2531    AGE  :  23 ปี
HEIGHT :    173  cm.
WEIGHT :    60  kg.
EDUCATION :  มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒน์ ประสานมิตร
คณะ ศิลปกรรมศาสตร์ ศิลปการแสดงและกำกับการแสดง ปี 4
EXPERIENCE : Back up Dancer , Trainer Dance 


NAME : ณัฏฐ์สันต์ธิษณ์ กิตติกวางทอง
NICKNAME : เนส
Date of Birth  :  24 สิงหาคม 2533    AGE  :  21 ปี
HEIGHT :   175   cm.
WEIGHT :    60  kg.
EDUCATION :  มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
คณะ วิศวกรรมศาสตร์  ปี 1
EXPERIENCE :   MV ไม่โกรธแต่ไม่ลืม  ศิลปิน นุ้ย เกศริน
ชนะเลิศการประกวด COVER DANCE หลายเวที


เพลง Stop! Stop! ศิลปิน Kaosen
คำร้อง :  Wisoot  Sangarunlert
ทำนอง :  Saturn Man
Producers :  Real  Shinjitsu , Oak Dargon5
Executive Producer :   Wisoot  Sangarunlert
Executive Production Supervisor :  Roongrooj   Tocharnchai

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top