Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮโยริน-จีโอ-คยูฮยอน-แจบอม ถอนตัวรายการ ‘Immortal Music Classics 2’ (2011-08-26)

ทีมงานในรายการโทรทัศน์เปิดเผยว่าสมาชิกที่กำลังร่วมเล่นในรายการ KBS 2TV ‘Immortal Music Classics 2’ ประกอบไปด้วย ฮโยริน (Hyorin) แห่ง SISTAR, คยูฮยอน (Kyuhyun) แห่ง Super Junior, จีโอ (G.O) แห่ง MBLAQ และ แจบอม (Jay Park) เตรียมถอนตัวออกจากรายการอย่างถ้วนหน้า


โดยพวกเขาทั้งหมดเตรียมบันทึกเทปร่วมกันเป็นครั้งสุดท้ายในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ ก่อนอำลารายการอย่างเป็นทางการ นอกจากพวกเขาแล้วอาจจะมีสมาชิกคนอื่นที่ถอนตัวด้วยเช่นกัน ทีมงานระดับสูงของ KBS เผย “เราคิดว่าจะมีคนออกไปประมาณ 4 คน แต่ว่ายังไม่ได้ยืนยันอะไรในตอนนี้ครับ” ซึ่งนอกจากนี้ จอนจียุน แห่ง 4minute จะถอนตัวไปด้วยอีกคนหรือไม่ก็กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกันอยู่เช่นกัน


ทีมงานเปิดเผยว่า “แม้เราจะรู้สึกเสียดายต่อการถอนตัวของสมาชิกในรายการ แต่เราจะใช้โอกาสนี้ปรับรูปแบบรายการใหม่ด้วยเช่นกัน” เขากล่าว


โดยการตัดสินใจถอนตัวของพวกเขานั้นเนื่องจากติดปัญหาตารางงาน รวมถึงการเตรียมบุกตลาดในต่างประเทศนั่นเอง โดยเฉพาะการที่ไอดอลในระยะหลังต่างพาเหรดบุกตลาดเพลงญี่ปุ่นอย่างถ้วนหน้า ทำให้พวกเขาต้องนำเวลาว่างไปทำงานผลงานเพลงชุดใหม่ ส่งผลให้ไม่มีเวลาเข้าร่วมในรายการบันเทิงเกาหลีนั่นเอง


ในขณะที่ทางด้าน ฮอกัก (Huh Gak) จะยังคงอยู่ในรายการต่อไป หลังจากนี้ทีมงานเตรียมหาสมาชิกคนใหม่แต่ก่อนหน้านั้นรายการจะมีแผนการออกอากาศตอนพิเศษ เพื่อทนแทนที่ว่างของสมาชิกที่เพิ่งจะถอนตัวออกไปด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top