Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สยามสีชมพู… Asian Paradise FM 89.5 เนรมิตสยามดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า จัดกิจกรรมเอาใจสาวกคานะเพียบ !! (2008-02-10)

วันนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2551) เวลาประมาณ 11.00 น. เป็นต้นมา ณ ลานวัยรุ่นในกลางเมือง สยามดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า บริษัท T.A.C Beverage จำกัด จับมือ FM 89.5 Asian Paradise ดึงเครื่องดื่มวัยรุ่นแบรนด์ดัง นำทีมโดย น้ำผลไม้ HAP และ Zenya เนรมิตสุดยอดงานน่ารักแห่งปีบนพื้นที่เทรนดี้ใจกลางกรุงเทพฯ ในงาน HAP Presents Sweet & Lolita Paradise ต้อนรับวันวาเลนไทน์ พร้อมศิลปินรับเชิญสุดพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น Moon –KANA- ผู้นำเทรนด์แฟชั่นสไตล์ Gothic & Lolita ที่ชาวคอสเพลงย์ต่างหลงรัก เดินทางมาเปิดโชว์เคสครั้งแรกในเมืองไทย



ภาพบรรยากาศภายในงาน



ภาพบรรยากาศภายในงาน



ภาพบรรยากาศภายในงาน


โดยในงานนี้คานะ ขนเพลงมาขับร้องให้แฟนๆฟังกันอย่างเต็มอิ่ม อาทิ USAGI, Chocolat, MIKU, PAPI CHAN, YUME NO KUNI, MOON WINGS สร้างความสนุกนานให้แก่แฟนๆได้เป็นอย่างมาก นอกเหนือจากกิจกรรมคานะที่เป็นธีมหลักของงานแล้ว ยังมีกิจกรรมย่อยอื่นๆอีกมากมายที่สร้างความสนุกเสียงหัวเราะให้แก่แฟนๆได้เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นโชว์ Cover Dance วงชั้นนำจากฝั่งญี่ปุ่นและเกาหลี (การเต้นเลียนแบบศิลปินเอเชี่ยน), การประกวด Cos’Play ในคอนเซ็ปต์ HAP Happy Cos’Play Contest, Fashion Showองเหล่าตุ๊กตาหมี Teddy House ในชุดโลลิต้า และการประมูลตุ๊กตาหมีพร้อมลายเซ็นต์จาก Golf-Mike ที่ถอดแบบเสื้อผ้าได้อย่างเหมือนสุดๆ เพื่อนำรายได้เข้ากองทุน Unicef พร้อมซุ้มขนมหวานและของเล่นจากประเทศญี่ปุ่น!!!


งานนี้ก็เล่นเอาแฟนๆสาวกคานะ คอสเพลย์ หรือวงโคฟเวอร์เอง สนุกสนานเต็มอิ่มกลับบ้านกันไปตามๆ กัน ท้ายนี้ FM 89.5 Asian Paradise ยังแอบกระซิบมาอีกด้วยว่า ในอนาคตรับรองว่ามีงานดีๆแบบนี้อีกอย่างแน่นอนจ้า !!



Teddy Bear



ประกวดคอสเพลย์



ผู้ชนะคอสเพลย์รับรางวัล







วงโคฟเวอร์ขึ้นเต้น



บรรดาคอสเพลย์ที่แต่งตัวกันมาประชันกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top