Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) ลัดฟ้ากรุงปารีส ร่วมออกแบบน้ำหอมกลิ่นซิกเนเจอร์ พร้อมถ่ายอัลบั้มภาพแจ็คเก็ต (2011-08-25)

29 สิงหาคม คาร่า เตรียมลัดฟ้าไปยังกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อทำงานเกี่ยวกับการเปิดตัวน้ำหอมพร้อมถ่ายทำผลงานภาพชุดใหม่


ก่อนที่ คาร่า จะได้ตัวเปิดน้ำหอม ‘KARA’ ซิกเนเจอร์ในเดือนธันวาคมนี้ พวกเธอเตรียมเดินทางไปยังฝ่ายผลิตพร้อมกับเข้าร่วมในกระบวนการการออกแบบ และแต่งกลิ่นน้ำหอมด้วยตนเอง ในขณะเดียวกันพวกเธอก็จะใช้โอกาสนี้ถ่ายภาพแจ็คเก็ตสำหรับงานเพลงใหม่ที่จะวางจำหน่ายในเกาหลีและญี่ปุ่นช่วงฤดูหนาวนี้ด้วยเช่นกัน


คาร่า ร่วมกับธุรกิจน้ำหอมระดับโลกเพื่อเตรียมเปิดตัวน้ำหอมในกลิ่นของตนเอง พวกเธอเตรียมเดินทางไปยังฝ่ายผลิตเพื่อเข้าร่วมในการผสมและแต่งกลิ่นน้ำหอม ซึ่งหลังจากที่เธอเสร็จตารางงานในฝรั่งเศสแล้ว คาร่า ก็จะต้องรีบบินกลับมายังเกาหลีเพื่อเตรียมตัวสำหรับผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ที่จำวางจำหน่ายในช่วงต้นเดือนหน้านี้


คาร่า เตรียมเปิดตัวเพลงผ่านช่องทางออนไลน์ตอนเที่ยงคืนวันที่ 5 กันยายน และเวอร์ชั่นซีดีในวันที่ 6 กันยายน สำหรับผลงานอัลบั้มเวอร์ชั่นลิมิตเต็ดได้เปิดจองในวันที่ 25 สิงหาคม และเตรียมจัดส่งในวันที่ 6 กันยายนนี้ โดยแฟนๆที่ซื้ออัลบั้มลิมิตเต็ดและเป็นผู้โชคดีที่ได้จากการจับสลากจำนวน 100 คน จะได้รับเชิญให้เข้าร่วมในงานโชว์เคส ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 14 กันยายน เพื่อแทนคำขอบคุณแฟนๆที่เฝ้ารอการกลับมาอีกครั้งของพวกเธอ


ผลงานเพลงไตเติ้ลอัลบั้มใหม่อย่าง ‘STEP’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของ Sweetune ฮันแจโฮ และคิมซึงซู เป็นผลงานเพลงซินท์ป๊อปสุดแกร่งที่ผสมผสานกันระหว่างสไตล์ร็อคและอิเล็คทรอนิคส์


หลังจากที่ คาร่า วางจำหน่ายผลงานเพลง พวกเธอจะเริ่มทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์ช่วงกลางเดือนกันยายนหลังเทศกาลชูซอกต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top