Connect with us

PINGBOOK

KOREA

รวมพลังคน K-WAVE ร่วมส่งคลิปเต้นโคฟเวอร์ ‘2011 K-POP Cover Dance Festival’ ร่วมตัดสินโดย 6 หนุ่ม ‘2PM’ (2011-08-24)

มิส ฮง จี ฮี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด หรือ Korea Thailand Communication Center ในฐานะที่ปรึกษาประธานาธิบดีเกาหลีใต้ประจำประเทศไทย และดำรงตำแหน่งรองประธานหอการค้าเกาหลี-ไทย เปิดเผยว่า ในโอกาสอันดีที่ คณะกรรมการของโครงการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเกาหลี “Visit Korea Year 2010-2012” จึงใคร่ขอเชิญชวน ผู้ที่รักการเต้นโดยเฉพาะการเต้นโคฟเวอร์ของศิลปินที่คุณชื่นชอบ ไม่จำกัดค่าย ไม่จำกัดศิลปิน และไม่ต้องเต้นเก่งแบบมืออาชีพ สามารถอัพโหลดคลิปลงใน youtube จากนั้นส่งมาที่ www.coverdance.org ในกิจกรรม 2011 K-POP Cover Dance Festival


เพียงเท่านี้!! คุณก็มีสิทธิ์เดินทางไปร่วมคอนเสิร์ตแห่งปีอย่าง ‘Hallyu Dream Concert 2011’ ยังประเทศเกาหลี และร่วมกระทบไหล่หนุ่มๆ 2PM ซึ่งบินตรงมายังเมืองไทย เพื่อร่วมเป็นกรรมการตัดสินวงโคฟเวอร์ที่ผ่านเข้ารอบ final จากการส่งคลิปเพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไทยเดินทางไปแข่งขันต่อยังประเทศเกาหลี พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตของพวกเขา โดยการเดินทางมายังประเทศไทยหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับจำนวนคลิปที่ส่งเข้าแข่งขันของแต่ละประเทศ แฟนๆชาวไทยที่รักการเต้นและรักหนุ่มๆ 2PM อย่ารอช้า หมดเขตการส่งคลิปวันที่ 28 สิงหาคมนี้


อย่าช้า!! โพสต์ก่อนมีสิทธิ์ก่อน กับมินิคอนเสิร์ต  2PM โดยจะดูรายชื่อจากคลิปที่คุณส่งรวมแข่งขัน จำกัดเพียง 800 ที่นั่งเท่านั้น โดยจะมีการประกาศรายชื่อที่เว็บไซต์และดูขั้นตอนการสมัครส่งคลิปได้ที่  www.happytokorea.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top