Connect with us

PINGBOOK

KOREA

KBS เผย ‘ร่วมลุ้น SM Ent เป็นหนึ่งในผู้ผลิต Dream High Season 2’ (2011-08-24)

SM Entertainment อาจเตรียมมีส่วนร่วมผลิตละคร ‘Dream High 2’


24 สิงหาคม 2553 KBS กวักกีวอน EP เปิดเผยว่า SM Entertainment มีโอกาสเข้าร่วมในผลงานละครที่เตรียมฉายช่วงปิดเทอมฤดูหนาวอย่าง KBS 2TV ‘Dream High’


กวัก EP เปิดเผยว่า “เป็นความจริงครับที่เรากำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับ SM เพื่อผลิตละครเรื่อง ‘Dream High 2 แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นที่เราจะสามารถพูดได้ว่าตกลงอย่างเป็นทางการแล้วหรือไม่ แต่ตอนนี้ทุกอย่างกำลังเป็นไปได้ด้วยดีครับ” เขากล่าว


ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ในซีซั่นแรก ผลงานละครเรื่อง ‘Dream High’ เป็นการร่วมงานกันระหว่าง KEYEAST และ JYP Entertainment ท่ามกลางศิลปินไอดอลที่เข้าร่วมอย่าง แบยงจุน พัคจินยอง คิมซูฮยอน ซูจี แทคยอน อูยอง โดยเฉพาะเมื่อมีข่าว SM เตรียมเข้าร่วมกับ JYP และ KEYEAST ใน ‘Dream High 2’ ก็ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าอาจจะมีโอกาสที่ศิลปินในค่าย SM อย่าง โซนยอชิแด, ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้เข้าร่วมแสดงด้วยเช่นกัน


‘Dream High 2’ เป็นฝีมือการโปรดิวซ์ของโปรดิวเซอร์ภาคแรกอย่าง อีอึงบก โดยมีเป้าหมายลงจอภายในช่วงต้นปีหน้า แม้ว่าขณะนี้จะยังไม่มีรายชื่อนักแสดงจาก SM อย่างแน่ชัด แต่หลายฝ่ายก็คาดการณ์ว่าอาจจะเป็น ยุนอา แห่งโซนยอชิแด หรือไม่ว่าจะเป็น ชเวชีวอน แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ ที่มีประสบการณ์การแสดงมาก่อนหน้านี้นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top