Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ไฮไฟว์แฟนคลับ ในงาน ‘THE 1ST HIGH FIVE PARTY in BANGKOK’ (2011-08-23)

23 สิงหาคม 2554 เวลา 17.30 น. ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ หลังจากแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม BREAK DOWN  นักร้อง/นักแสดง คิมฮยอนจุง ได้เดินทางมาที่เซ็นทรัลเวิลด์เพื่อร่วมงาน “KIM HYUN JOONG 2011 THE 1ST HIGH FIVE PARTY in BANGKOK” งานที่แฟนคลับไทยตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้เจอคิมฮยอนจุงแบบใกล้ชิด


ในงานวันนี้มีผู้โชคดีจำนวน 500 คนที่จะร่วมทำกิจกรรมกับ คิมฮยอนจุง โดยพวกเขาจะได้ขึ้่นไปทัชมือคิมฮยอนจุงถึงบนเวทีแบบตัวต่อตัว ซึ่งกว่าทั้ง 500 คนจะผ่านด่านมาได้ ก็ต้องลุ้นกันตัวโก่งจากการซื้อซีดีอัลบั้ม Break Down แล้วจะได้รับการ์ด High Five ที่มีหลายเลขระบุ เพื่อลุ้นว่าหมายเลขของตัวเองจะเป็น 1 ใน 500 คน ที่จะได้เข้างาน High Five Party หรือไม่ และเมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย คิมฮยอนจุงก็ไม่ทำให้แฟนคลับชาวไทยผิดหวัง เดินออกมาพร้อมยิ้มหวานแจกยิ้มให้แฟนคลับ ต่อด้วยการตอบคำถามอัพเดททั้งผลงานและความรู้สึกที่ได้กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง


หลังจากพูดคุยสัมภาษณ์กันไปแล้ว ก็ถึงเวลาทองของผู้โชคดีทั้ง 500 คน ที่จะได้ขึ้นไปแตะมืออย่างใกล้ชิดกับคิมฮยอนจุงแบบตัวต่อตัว เรียกเสียงกรี๊ดด้วยความอิจฉาจากแฟนคลับรอบๆได้เป็นอย่างดี ด้านคิมฮยอนจุงเองก็เซอร์วิสแบบไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งแจกยิ้ม พูดขอบคุณแฟนคลับทุกคนไม่หยุด เรียกว่าบรรดาแฟนคลับได้พกพาความประทับใจกลับบ้านไปเต็มพิกัด ส่วนคิมฮยอนจุงก็ประทับใจกับความทรงจำที่แฟนคลับไทยมอบให้ในการเดินทางมาโปรโมทอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของเขาในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างถ้วนหน้า 




























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top