Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พบกับดินแดนที่จะสยบทุกความหวานในเดือนแห่งความรักใน Sweet & Lolita Paradise 10 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11.00 น. ณ ลานกิจกรรม สยามดิสคอฟเวอรี่ พลาซ่า (2008-02-08)


บริษัท T.A.C Beverage จำกัด จับมือ FM 89.5 Asian Paradise ดึงเครื่องดื่มวัยรุ่นแบรนด์ดัง นำทีมโดย น้ำผลไม้ HAP และ Zenya เนรมิตสุดยอดงานน่ารักแห่งปีบนพื้นที่เทรนดี้ใจกลางกรุงเทพฯ ในงาน HAP Presents Sweet & Lolita Paradise ต้อนรับวันวาเลนไทน์ พร้อมศิลปินรับเชิญสุดพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น Moon –KANA- ผู้นำเทรนด์แฟชั่นสไตล์ Gothic & Lolita ที่ชาวคอสเพลงย์ต่างหลงรัก เดินทางมาเปิดโชว์เคสครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมกิจกรรมแบบญี่ปุ๊น…ญี่ปุ่น ในวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่ 11.00 น. ณ ลานกิจกรรม สยามดิสคอฟเวอรี่พลาซ่า


""


สำหรับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในงานนี้ รับรองว่าถูกใจชาว Asian Fever แน่นอน เพราะนอกจากจะได้ชมคอนเสริต์จากศิลปินญี่ปุ่น Moon –KANA- กว่า 1 ชั่วโมงเต็มแล้ว น้ำผลไม้ HAP และ ทีม Asian Paradise ยังขนกิจกรรมหวานๆเลิฟๆ ให้ได้สนุกกันอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นโชว์ Cover Dance วงชั้นนำจากฝั่งญี่ปุ่นและเกาหลี (การเต้นเลียนแบบศิลปินเอเชี่ยน), การประกวด Cos’Play ในคอนเซ็ปต์ HAP Happy Cos’Play Contest, Fashion Show ของเหล่าตุ๊กตาหมี Teddy House ในชุดโลลิต้า และการประมูลตุ๊กตาหมีพร้อมลายเซ็นต์จาก Golf-Mike ที่ถอดแบบเสื้อผ้าได้อย่างเหมือนสุดๆ เพื่อนำรายได้เข้ากองทุน Unicef พร้อมซุ้มขนมหวานและของเล่นจากประเทศญี่ปุ่น!!! ซึ่งทั้งหมดนี้จะถูกเนรมิตให้มีบรรยากาศเป็นโลกสีชมพูที่สาวๆหลายๆคนฝันถึง…


""
""
""


นอกเหนือจากนี้ HAP และ FM 89.5 Asian Paradise ยังเปิดโอกาสให้กับแฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับ Kana ไม่ว่าจะเป็นการแจกลายเซ็นให้กับ 50 ท่านแรกในงาน และ Exclusive Meet & Greet with Kana จำนวน 20 ท่าน ที่ร้าน Red Mango ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ ในวันเดียวกัน โดยสามารถฟังกติกาการมีตแอนด์กรี๊ด ได้จากผู้สนับสนุนใจดีอย่าง Siam Center, Channel [V] และ FM 89.5 Asian Paradise ~ 100% เพลงเอเชี่ยน ทุกคืนวันเสาร์ 21.00 – 24.00


อย่าลืมมาพบกันให้ได้นะค่ะ HAP Presents Sweet & Lolita Paradise Created by FM 89.5 Asian Paradise & Extend Pro ในวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11.00 น. ณ ลานกิจกรรม สยามดิสคอฟเวอรี่ พลาซ่า


""


KANA GALLERY





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top