Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอนเย-ยูบิน แห่ง Wonder Girls แปลงโฉมภาพลักษณ์ ‘MAC’ ในนิตยสาร ‘W Korea’ (2011-08-19)

ซอนเย (Sun Ye) และ ยูบิน (Yubin) แห่ง Wonder Girls แปลงโฉมภาพลักษณ์ในอัลบั้มภาพสุดอึ้ง


หลังจากที่แฟนๆมักจะคุ้นเคยกับภาพลักษณ์ในแบบใสๆของ ซอนเย ในคราวนี้เธอมาพร้อมกับทรงผมบลอนด์แฮร์สุดดุดัน การแต่งหน้าแบบสโมกกี้ที่ดำถึงใจและคิ้วสุดเข้ม เผยเสน่ห์ในแบบเท่และบอยริชได้เป็นอย่างดี


ในขณะเดียวกันทางด้าน ยูบิน ที่มักจะพกความเซ็กซี่กับผิวสีแทนมาอวดแฟนๆอยู่เสมอ เธอกลับมาพร้อมกับสีผิวที่เนียนใสมากยิ่งขึ้น อวดเสน่ห์ในแบบเด็กสาวที่น่ารักและใสบริสุทธิ์


MAC เครื่องสำอางสำหรับอัลบั้มภาพเซ็ตนี้เปิดเผยว่า “เราต้องการนำเสนอเทรนด์แมคอัพใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ผ่านเสน่ห์ที่แตกต่างของเทรนด์ไอคอนระดับโลกอย่าง Wonder Girls” เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้ทำให้ MAC ได้นำเสนอเทรนด์การแต่งหน้าประจำฤดูใบไม้ร่วงผ่านสองนางแบบสาวอย่างซอนเยและยูบินแห่ง Wonder Girls โดยพวกเธอทั้งสองคนมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ 3 สไตล์ประกอบไปด้วย คลาสิคชิคในแบบสุดขั้ว, ความฟังกี้อิสระและทูปเลิฟในแบบหญิงสาวสุดแกร่ง, สาวโรแมนติกท่ามกลางความน่ารักและความแฟนตาซี


แม้ว่าพวกเธอทั้งสองคนจะมีตารางงานที่ค่อนข้างแน่นเนื่องจากการเตรียมตัวผลงานอัลบั้มใหม่ แต่ในระหว่างการทำงานที่ใช้เวลายาวนานจนถึงเช้า พวกเธอก็ไม่ได้เผยให้เห็นถึงความอ่อนล้าแต่อย่างใด พวกเธออวดความเป็นมืออาชีพในการแปลงโฉม ในขณะเดียวกันพวกเธอก็ยังได้เตรียมของว่างมามอบให้กับทีมงานในกอง ช่วยสร้างบรรยากาศกาศแห่งความสนุกสนาน นับเป็นการเอาอกเอาใจที่ทำให้ทีมงานต่างชื่นชมกันถ้วนหน้า


พบกับซอนเยและยูบินได้ในนิตยสารแฟชั่น W เดือนกันยายนนี้






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top