Connect with us

PINGBOOK

KOREA

DalShabet ทำกิจกรรมเพียง 5 คน หลังจากซูบิน (Subin) ได้รับบาดเจ็บที่ปาก (2011-08-18)

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา เวลา 21.30 น. DalShabet ได้เข้าร่วมโชว์ในงาน BugokHawaii Summer Festival ณ เมืองชางนยอง จังหวัดคยองซังนัม โดยในระหว่างที่พวกเธอกำลังโชว์ปรากฏว่าเกิดความผิดพลาดทำให้ ซูบิน หนึ่งในสมาชิกตกจากเวที


ซูบิน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที ในขณะเดียวกันสมาชิกในวง DalShabet ก็ยังคงแสดงโชว์ของพวกเธอต่อไป โดยผลการตรวจร่างกายของซูบินปรากฏว่าปากด้านในของเธอแตกกว้าง 3 cm และต้องเย็บแผลรวม 8 เข็มด้วยกัน


ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดเผยว่าจะต้องดูอาการของเธอก่อนตัดสินใจว่าจะให้กลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งหรือไม่ ล่าสุดปรากฏว่าอาการบวมแผลของเธอยังไม่ลดลง ด้วยเหตุนี้ทำให้ในสัปดาห์นี้ซูบินจะไม่ได้เข้าร่วมโชว์ในรายการเพลงกับเพื่อนๆของเธอแต่อย่างใด แม้ว่าตัวซูบินเองจะมีความต้องการทำกิจกรรมมากเพียงใด แต่ต้นสังกัดก็ยังไม่อยากให้เธอหักโหมมากนักในตอนนี้


ต้นสังกัดเผย 18 ส.ค. กล่าวว่า “วันนี้ในรายการ ‘M!Countdown’ นอกจากซูบินแล้ว DalShabet จะขึ้นโชว์ 5 คนครับ” เสริม “ในสัปดาห์นี้เราคิดว่าคงทำกิจกรรมแค่ 5 คนเท่านั้นครับ” กล่าวต่อ “ในวันนี้ซูบินก็ได้ทำผมแต่งหน้าและเดินทางไปยังห้องส่งด้วยครับ” ในขณะเดียวกัน “แต่ว่าเราคิดว่าอยากให้เธอหายดีก่อน เราเลยสั่งให้เธอไม่ขึ้นโชว์ครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top