Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อู๋จุน – เอลล่า เพิ่มความน่ารักให้เพลงประกอบซีรี่ส์ “ปิ๊งรักสลับขั้ว” ใจดีประมวลภาพฉากกุ๊กกิ๊กอันแสนประทับใจให้แฟนละครได้กรี๊ดกันสุดๆ (2008-02-06)

แค่ออกอากาศไปไม่กี่ตอนซีรี่ส์เรื่อง Hana kimi หรือ ปิ๊งรักสลับขั้ว ทางช่อง 3 ก็เป็นที่กรี๊ดกร๊าดของสาวๆ ที่คลั่งไคล้พระเอก อู๋จุน, จีโร่ ,นางเอก เอลล่า และดาวรุ่งกำลังมาแรงอย่าง แดนสัน ถัง ซะแล้ว นอกจากพวกเขาจะเล่นละครได้น่ารักถึงใจเพลงประกอบในเรื่องนี้ อู๋จุน, จีโร่ และ เอลล่า ยังเทคทีมกับเพื่อนๆ ในวงที่กำลังกำลังฮอตที่สุดในไต้หวันอย่าง ฟาเรนไฮต์ และวงเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังมากอย่าง S.H.E มาร้องเพลงไพเราะติดหูจนทำให้แฟนละครอินเพิ่มขึ้นทีเดียว


นอกจากความแรงของเนื้อเรื่องที่ทำให้คอละครเทใจให้กับซีรี่ส์เรื่อง ปิ๊งรักสลับขั้ว แล้ว ที่ถูกพูดถึงไม่แพ้กันก็คือเพลงประกอบละครที่มาเพิ่มอรรถรสให้ละครมีหลากหลายสีสัน ซึ่งในเรื่องนี้นางเอกของเรื่อง เอลล่า เล่นควงเพื่อน 2 สาวแห่ง วง S.H.E คว้าไมค์โชว์เสียงสดใสในเพลงน่ารักๆ “Zen me ban” (What Should I Do?) ให้แฟนๆ ได้อินกับฉากกุ๊กกิ๊กในเรื่องนี้อีกด้วย ด้านหนุ่ม อู๋จุน และ จิโร่ ก็ไม่น้อยหน้าชวนเพื่อนๆ วงฟาเรนไฮต์ มาร้องเพลงประกอบละครชื่อว่า “Chao xi huan ni” (Reall like you) รับรองว่าเรียกเรตติ้งจากสาวน้อย สาวใหญ่ได้อย่างท่วมท้นแน่นอน ซึ่งหลังจากที่ละครได้ออนแอร์และปล่อยเพลงดังกล่าวไปยังคลื่นวิทยุก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนละคร แฟนเพลงอย่างดีขนาดที่โปรโมทไม่นานก็ได้รางวัลเพลงยอดนิยมทั้งในไต้หวัน และประเทศต่างๆ ในเอเชียอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเพลงเด็ดๆ อีก 14 เพลง ให้แฟนๆ ได้เพิ่มอรรถรสในการดูละคร และเก็บสะสมเพลงของศิลปินคนโปรดในรูปแบบอัลบั้มเพลงประกอบซีรี่ส์ ปิ๊งรักสลับขั้ว อีกด้วย


อัลบั้มเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่อง ปิ๊งรักสลับขั้ว ยังมีความพิเศษสุดสำหรับแฟนๆ โดยในอัลบั้มมีดีวีดีมิวสิกวีดีโอ 2 เพลง พร้อมเบื้องหลังน่ารักๆ ที่ประมวลภาพประทับใจจากละครให้ได้ดูกันเต็มอิ่มกว่า 1 ชั่วโมงเต็ม เพราะฉะนั้นแฟนๆ ของ อู๋จุน, จิโร่, เอลล่า และ แดนซัน ถัง ไม่ควรพลาด..!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top