Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองอิลอู (Jung Il Woo) สวมมาดสปอร์ตแมนในรายการ MTV ‘ONE MORE TIME-Ready Action Jung Il Woo Episode’ (2011-08-09)

จองอิลอู (Jung Il Woo) ถอดภาพลักษณ์หนุ่มน้อยแปลงโฉมเป็นเลอสปอร์แมนเต็มตัวผ่านทางรายการ MTV ‘ONE MORE TIME-Ready Action Jung Il Woo Episode’


MTV ร่วมกับ Fantagio, แคนาดา BC Tourist Authority ผลิตรายการ MTV ‘ONE MORE TIME-Ready Action Jung Il Woo Episode’ ด้วยการลัดฟ้าเยือนแคนาดาของ จองอิลอู เขาใช้เวลาประมาณ 10 วันในการเดินทางไปยังเมืองต่างๆ อาทิ แวนคูเวอร์ วิสเลอร์ วิคตอเรีย พร้อมสัมผัสประสบการณ์และเสน่ห์อันแสนอลังการของประเทศแคนาดา


จองอิลอู เริ่มต้นความท้าทายด้วยการพายเรือคายักในแกรนด์วิลล์ของแวนคูเวอร์ รวมไปถึงเขายังได้สัมผัสประสบการณ์กับการเล่นวอลเล่ย์บอลชายหาดที่ส่วนสแตนลีย์ท่ามกลางความสนุกสนาน ในขณะที่เมืองวิสเลอร์เขาได้ร่วมปั่นจักรยานเสือภูเขารวมถึงเล่นกีฬาบันจี้จัมพ์ นับเป็นประสบการณ์สุดเอ็กซ์ตรีมที่เขาได้มีส่วนร่วมอย่างถ้วนหน้า


ปกติจองอิลอูมักเป็นคนที่ชอบกีฬาประเภทนี้อยู่แล้วทำให้เขาไม่ได้เผยให้เห็นอาการกลัวหรือเหนื่อยล้าให้เห็นแต่อย่างใด จองอิลอู เข้าร่วมทำกิจกรรมด้วยภาพลักษณ์อันแสนสนุกสนานเรียกได้ว่ากลับทำให้ทีมงานต้องทุ่มเทให้กับการถ่ายทำครั้งนี้มากกว่าเขาเสียอีก


MTV ‘ONE MORE TIME-Ready Action Jung Il Woo Episode’ ออกอากาศตอนแรก 13 สิงหาคม เวลา 16.00 น. และจะออกอากาศทุกๆวันเสาร์ รวม 6 ตอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top