Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SISTAR รีเทิร์นวงการเพลงพร้อมอัลบั้มเต็ม ‘So Cool’ ในรอบ 9 เดือน (2011-08-09)

SISTAR เปิดตัวผลงานอัลบั้มใหม่ล่าสุดรวม 12 เพลง ที่มาพร้อมกับไตเติ้ล ‘So Cool’ ซึ่งร้อนแรงกว่าเพลงเดิมๆของพวกเธอ พร้อมเตรียมสร้างบรรยากาศแห่งความสนุกในฤดูร้อน


ผลงานเพลงไตเติ้ล ‘So Cool’ เป็นเพลงแนวคลับป๊อปแดนซ์ฝีมือการประพันธ์ของ Brave Brothers มาพร้อมกับจังหวะหนักๆมีเสน่ห์ของคอรัสอันแข็งแกร่งติดหูเหมาะกับเป็นเพลงคลับแทร็ก โดยเฉพาะกับความสามารถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมของ SISTAR ก็ช่วยเสริมพลังและทำให้ฤดูร้อนที่ร้อนแรงเย็นสบายขึ้นมาในทันที


โดยเฉพาะการที่ DJ DOC ได้เข้าร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในมิวสิควีดีโอ ‘So Cool’ ก็ทำให้ทึกคนฮือฮาเป็นอย่างมาก แม้ว่าพวกเขาจะมีตารางงานที่ยุ่งแต่ DJ DOC ก็ได้เข้าร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอจนถึงช่วงเวลาเช้า อย่างไรก็ตามบรรยากาศในกองถ่ายกลับเต็มไปด้วยความสนุกสนานเป็นอย่างมาก


มิวสิควีดีโอเป็นฝีมือการกำกับของ จูฮีซอน ผู้เคยผ่านงาน ‘Push Push’ และ ‘Shady Girl’ มาก่อนหน้านี้ ผลงานมิวสิควีดีโอเผยให้เห็นสีสันอันสดใสตามแบบฉบับของ SISTAR โดยก่อนที่จะมีการเปิดตัวพวกเธอได้เผยภาพสร้อยคอมูลค่าว่า 2 พันล้านวอนให้แฟนๆได้ฮือฮากันมาแล้ว ในขณะที่มิวสิควีดีโอก็ยังมีการเข้าร่วมของ ผกก.ไรอัน แจ็คสัน และเควิน เวอร์ จาก ‘Secret Garden’ ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ผู้ออกแบบท่าเต้นยังเป็นฝีมือของ DQ ซึ่งเคยฝากผลงานเอาไว้กับ RAIN, BEAST, MBLAQ เรียกได้ว่า SISTAR พร้อมที่จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ท่าเต้นฮิตอีกครั้งถัดจาก ‘How Dare You’ และ ‘Ma Boy’ อย่างแน่นอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top