Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute, BEAST,G.NA รวมตัวถ่ายภาพหมู่ในโชว์ U-CUBE รายการ ‘Ingygayo’ วานนี้ (2011-08-08)

4minute, BEAST, G.NA แห่ง CUBE Entertainment เผยภาพถ่ายหมู่


8 สิงหาคม ในเฟสบุ๊คหลัก พวกเขาได้เปิดเผยภาพถ่ายหมู่หลังจากที่เข้าร่วมโชว์ใน U-CUBE Special Stage ผ่านทางรายการ SBS ‘Ingygayo’ เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา


โชว์ของ U-CUBE ในวันนั้นเป็นโชว์เรียกน้ำย่อยหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่พวกเขาจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ FAMILY CONCERT นับเป็นโชว์ที่ช่วยปลุกกระแสความตื่นเต้นจากแฟนๆได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับการที่ 4minute, BEASt, G.NA ได้ปรากฏตัวในรายการเพลงโทรทัศน์อีกครั้งหลังจากหายไปนาน ก็สามารถเรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้อย่างถ้วนหน้า


โชว์เมื่อวานนี้นับเป็นครั้งแรกในรายการเพลงโทรทัศน์ที่ทั้งสามศิลปินปรากฏตัวบนเวทีเดียวกัน พวกเขาได้อวดเสน่ห์ที่แตกต่างในโชว์เดี่ยวก่อนที่จะมารวมตัวกันพร้อมกับเพลงแฟมิลี่ซองแรกอย่าง ‘Fly So High’


‘Fly So High’ เตรียมนำโชว์อย่างเป็นทางการในคอนเสิร์ต ‘UNITED CUBE CONCERT’ ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนามกีฬาโบโจ จัมชิล ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้


อนึ่ง หลังจาก ‘UNITED CUBE CONCERT’ ในเกาหลี พวกเขาจะลัดฟ้าไปจัดที่ญี่ปุ่น รวมถึงอังกฤษ ซึ่งขณะนี้ 4minute, BEAST, G.NA ก็กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวอย่างหนัก นับเป็นคอนเสิร์ตภายใต้ธีม ‘FANTASY LAND’ เหมาะกับช่วงเทศกาลฤดูร้อนได้เป็นอย่างดี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top