Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) ‘ชนะคดี’ ฟ้องร้องผู้ผลิตละคร ‘Fugitive Plan B’ ค้างค่าตัว 396 ล้านวอน (2011-08-08)

เรน (Rain ชื่อจริง จองจีฮุน) นักร้องนักแสดงชนะคดีที่ยืนฟ้องต่อผู้ผลิตละครกรณีค้างค่าตัว


7 สิงหาคม ศาลกลางกรุงโซล เปิดเผยว่า จากกรณีที่เรนแห่ง JYP Entertainment ยืนฟ้องบริษัท D ผู้ผลิตละครเรื่อง ‘Fugitive Plan B’ ในคดีที่บริษัทไม่จ่ายเงินค่าตัวเป็นจำนวน 396 ล้านวอนนั้น ผลการตัดสินคือให้เรนเป็นผู้ชนะคดี


อนึ่ง ย้อนกลับไปเมื่อ 8 เมษายน เรน ได้ยื่นฟ้องต่อศาลกลางกรุงโซล ในขณะที่ผู้ผลิตละครไม่ยอมชำระค่าตัวส่วนที่เหลือเป็นจำนวน 396 ล้านวอน


เรน เปิดเผยผ่านผู้จัดการกล่าวว่า “เราทำสัญญากับผู้ผลิตว่าเรนจะได้ค่าตัวตอนละ 50 ล้านวอน แต่เราได้รับเงินเพียงค่าสัญญา 320 ล้านวอน และเงินที่ได้ระหว่างนั้นอีก 320 ล้านวอน ยังเหลืออีก 160 ล้านวอน และเงินอีก 200 ล้านวอนจากการเพิ่มตอนไปอีก 4 ตอน รวมทั้งหมดที่เรายังไม่ได้รับคือ 396 ล้านวอน” เขากล่าว


ด้านทีมงาน ‘Fugitive Plan B’ เปิดเผยในวันนี้กล่าวว่า “เราเตรียมดำเนินการตามผลการตัดสินของศาลคือจะจ่ายเงินที่ยังไม่จ่ายให้กับเรนและอีนายองเร็วๆนี้” กล่าวต่อ “ตอนนี้ค่าตัวของนักแสดงคนอื่นนอกจากนักแสดงนำที่เรายังไม่ได้จ่ายเราก็เตรียมจะจ่ายให้ในเร็วๆนี้” เสริม “ทางเราจะพยายามอย่างหนักเพื่อพูดคุยกับบรรดานักแสดงที่ยังไม่ได้รับค่าตัวให้ทุกอย่างออกมาแบบวินวินมากที่สุด” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top