Connect with us

PINGBOOK

KOREA

KTCC ร่วมกับ PINGBOOK จัดกิจกรรมเล่นเกมส์ชิงรางวัลบัตรร่วมงาน Be My Angel of Fly to the Sky วันนี้ถึง 15 กุมภาพันธ์ เท่านั้น !! (2008-02-05)

KTCC ร่วมกับ PINGBOOK จัดกิจกรรมเล่นเกมส์ชิงรางวัลบัตรร่วมงาน Be My Angel of Fly to the Sky presented by CentralWorld and KTCC ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ห้องบางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ราคา 1,000 บาท จำนวน 3 รางวัล


    คลิกที่นี่เพื่อตอบคำถามชิงบัตรในหน้ากิจกรรม    


เรียกว่าเดินทางมาเอาใจแฟนคลับกันอย่างแท้จริง เมื่อทั้งสองหนุ่ม Fly to the Sky ไบรอันและฟานี่ ประกาศ “จับมือ” แฟนคลับทุกคนที่มาร่วมงาน พร้อมเผย “พวกเราไม่ต้องการแค่ทักทาย hi5 (แปะมือ) กับแฟนๆ แต่ต้องการที่จะจับมือกับทุกๆ คน เราอยากที่จะตอบแทนทุกความรักมีให้กับพวกเรา ให้ได้มากที่สุด”


23 ก.พ. นี้ เตรียมพบกับ 2 หนุ่มเส้นเสียงบาดใจ ไบรอัน และฟานี่ แห่ง Fly to the Sky กับการเปิดมินิคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้ง ครั้งแรกของเขาในประเทศไทย กับงาน “Be My Angel of “Fly to the Sky”
presented by Centralworld and KTCC
” ที่ทางเคทีซีซี และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภูมิใจนำเสนอ สำหรับแฟนคลับ Fly to the Sky ในประเทศไทยโดยเฉพาะ โดยภายในงานพบความพิเศษที่ ไบรอันและฟานี่ เตรียมมาเป็นอย่างดี ทั้งการฟังเพลงเพราะๆ ที่คัดมาแล้วตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงปัจจุบัน พร้อมเกมส์และกิจกรรมสนุกๆ ที่ทั้ง 2 หนุ่ม จะลงมาแจมกับแฟนคลับกันอย่างไม่ถือเนื้อถือตัวเลยทีเดียว!! และยังเปิดโอกาสพิเศษให้แฟนทุกท่านมอบของขวัญและจับมือทั้งสองหนุ่มกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย


โอกาสที่คุณจะได้สัมผัสกับความน่ารักของไบรอันและฟานี่มาถึงแล้ว 23 ก.พ. นี้ ณ ห้อง บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ แอด เซ็นทรัลเวิลด์ ห้ามพลาด!! เปิดขายบัตรทางไทยทิคเกตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 26 ม.ค. นี้ บัตรราคา 3500, 2500, 2000 และ 1,000 บาท


    คลิกที่นี่เพื่อตอบคำถามชิงบัตรในหน้ากิจกรรม    


กรุณาอย่าโพสคำตอบในหน้าข่าว แต่ให้ไปโพสคำตอบในหน้ากิจกรรมเท่านั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top