Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มุนกึนยอง (Moon Geun Young) อวดเสน่ห์ที่หลากหลายในงานแฟนมีทติ้งรอบ 2 ปี (2011-08-01)

เมื่อวันที่ 30 กรกฏาคม ณ อาร์ตฮอลล์ ยองดึงโพ กรุงโซล มุนกึนยอง ได้จัดงานแฟนมีทติ้งอย่างเป็นทางการอีกครั้งในรอบ 2 ปี


งานแฟนมีทติ้งภายใต้ธีม ‘GIFT’ มีบรรดาแฟนคลับของเธอกว่า 500 คน ร่วมงานท่ามกลางความสนุกกว่า 3 ชั่วโมง เพื่อให้งานแฟนมีทติ้งครั้งนี้เป็นงานที่พิเศษที่สุดสำหรับแฟนๆ ทำให้มุนกึนยองได้ใช้เวลาเตรียมตัวแทบจะทั้งวันทั้งคืนกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา


หลังจากเปิดงานแฟนมีทติ้งพร้อมกับวีดีโอ มุนกึนยองก็ได้ปรากฏตัวมาพร้อมกับเพลงแสนหวานที่เธอเลือกมาขับร้องเองอย่าง ‘You & I’ ในช่วงตอบคำถามมุนกึนยองก็ได้เลือกคำถามที่เขียนโดยแฟนๆของเธอมาตอบด้วยไหวพริบอย่างตรงไปตรงมา ในช่วงสปีดควิซเธอได้อวดท่าเต้นของโซนยอชิแดไปจนถึงการเลียนแบบเสียงสัตว์ โดยเฉพาะการอธิบายคำถามด้วยการใช้ท่าทางต่างๆก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


มุนกึนยอง เคยได้รับความรักจากแฟนๆอย่างมากในโชว์พาวเวอร์แดนซ์เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา และในปีนี้ก็เช่นกัน เธอกลับมาอีกครั้งพร้อมกับโชว์ที่อัพเกรดอย่างแดนซ์สุดอลังการในสไตล์ฮิพฮอพและเซ็กซี่แดนซ์ทำเอาแฟนๆตะลึงกันไปตามกัน ไม่เพียงเท่านั้น มุนกึนยอง ยังได้นำคุกกี้เซ็ตที่เธออบด้วยตนเองรวมถึงโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นมาแจกแฟนๆกว่า 500 คนที่เข้าร่วมงานกันอย่างถ้วนหน้า


ในช่วงท้ายของงานแฟนมีทติ้งเมื่อมุนกึนยองถูกถามว่า "แฟนๆมีความหมายอย่างไรกับคุณ" เธอกล่าว "ฉันรู้สึกขอบคุณและขอโทษแฟนๆอยู่ตลอดเวลาเลยค่ะ ฉันอยากบอกอย่างนั้นกับแฟนๆทุกคน ฉันรักและขอบคุณทุกคนมากค่ะ" เธอกล่าวพร้อมน้ำตา


เพื่อแทนคำขอบคุณแฟนคลับทำให้มุนกึนยองได้โชว์เพลงพร้อมกับเล่นกีต้าร์ด้วยตนเองในช่วงสุดท้ายของงาน ทางด้านแฟนคลับก็ได้เตรียมอีเวนท์อย่างการ์ดเซ็กชั่นข้อความอย่าง ‘เราจะทำให้คุณยิ้มตลอดเวลา’ โดยในตอนที่เธอเห็นอีเว้นท์จากแฟนๆในระหว่างการร้องเพลง ทำให้เธอต้องหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความประทับใจ




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top