Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) เตรียมลัดฟ้าเยือนไทย 9 ก.ย. ร่วมงาน ‘Korean Crossover MISO & Kim Hyung Jun in Thailand’ (2011-08-01)

คิมฮยองจุน SS501 เยือนไทยร่วมงาน  Korean Crossover MISO & Kim Hyung Jun in Thailand
คิมฮยองจุน  น้องเล็กจากวง SS501 ศิลปินสุดฮอตจากประเทศเกาหลี   บินตรงประเทศไทยเพื่อพบกับแฟนๆตามคำเรียกร้องในงาน   Korean Crossover  MISO & Kim Hyung Jun in Thailand  ร่วมกับ  MISO การแสดงวัฒนธรรมที่ได้ชื่อว่าสวยงามที่สุดจากประเทศเกาหลี   ในวันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2554  ณ   เซ็นเตอร์พ้อยท์เพลย์เฮาส์  ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  เวลา 19:30 น.
 
MISO อ่านว่า มีโซ  (แปลว่า  รอยยิ้ม)  ได้เริ่มการแสดงมากว่า 14 ปี  และได้มีผู้ชมมาแล้วมากกว่า 650,000 คน  MISO เป็นการแสดงที่ผสมผสานระหว่างความงดงามของศิลปะและความสนุกสนาน   โดยหยิบยกเรื่องราวของความรักมาเป็นหัวข้อหลัก  มุ่งเน้นที่การแสดงดนตรีเกาหลีแบบดั้งเดิมผสมผสานเป็นรูปแบบใหม่ของละครเพลงวัฒนธรรมของเกาหลี  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้เข้าชมกลับไป  Korean Crossover MISO & Kim Hyung Jun in Thailand   ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 9 กันยายน  2554  นี้  จะเป็นการแสดงที่รวมเอาวัฒนธรรมของเกาหลีในรูปแบบของ MISO และ K-POP ไว้ด้วยกัน   ซึ่งจะแบ่งเป็น 2 ส่วน  โดยส่วนที่หนึ่งจะเป็นการแสดง  MISO  ซึ่งคัดสรรเฉพาะไฮไลท์ของโชว์วัฒนธรรมที่สวยงามที่สุดในประเทศเกาหลีมาแสดงที่ประเทศไทยโดยเฉพาะ   และส่วนที่สองคือ  แฟนมีทติ้งของคิมฮยองจุน SS501  ศิลปินหนุ่มสุดหล่อที่ขนแดนเซอร์ครบทีมพร้อมเตรียมโชว์พิเศษมาอย่างเต็มที่   เพื่อให้แฟนคลับที่มาในงานได้ร่วมสนุกทั้งร้อง  เต้น  พูดคุย  และเล่นกิจกรรมร่วมกับศิลปินอย่างใกล้ชิด
 
Korean Crossover MISO & Kim Hyung Jun in Thailand   ในวันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2554  ณ  เซ็นเตอร์พ้อยท์เพลย์เฮาส์  ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  เวลา 19:30 น. (ประตูเปิด 18:30 น.)  บัตรราคา  2,000 / 2,500 / 3,000 บาท  พิเศษสุด!!! ทุกที่นั่งร่วมลุ้นสิทธิ์  Hi-Touch กับศิลปินคิมฮยองจุน SS501 จำนวน 100 ท่าน  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.do-concert.com  หรือ www.facebook.com/doconcert  หรือ twitter@doconcert


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top