Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) สวมมาดพรีเซ็นเตอร์ญี่ปุ่น ‘Vinegreat Drink-Hong Cho’ ทำยอดจำหน่ายพุ่ง 10 เท่า (2011-08-01)

คาร่า (KARA) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ญี่ปุ่น ‘Chungjungone’s Vinegreat Drink-Hong Cho’ ทำยอดขายเพิ่มขึ้นมากกว่า 10 เท่า


ชองจองวอน เปิดเผยเมื่อ 1 สิงหาคมว่า คาร่า ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ‘Vinegreat Drink-Hong Cho’ ในประเทศญี่ปุ่น โดยคาร่าเป็นหนึ่งในศิลปินที่มีสุขภาพดีและเซ็กซี่ ซึ่งทำให้พวกเธอได้รับความรักจากแฟนๆชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก โดยพวกเธอเตรียมทำกิจกรรมในมาดของพรีเซ็นเตอร์ ‘Vinegreat Drink-Hong Cho’ ตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป


ทีมงานชองจองวอนเปิดเผยว่า “ภาพลักษณ์ของคาร่าที่แตกต่างไปจากเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นๆ โดยเฉพาะกับท่าเต้นที่เรียกกันว่า ‘ฮิพแดนซ์’ ทำให้พวกเธอสามารถถ่ายทอดสิ่งที่เราต้องการสื่ออย่างคีย์เวิร์ดแบรนด์ฮงชงอย่าง ‘ผิว’ และ ‘การดูแลเรือนร่าง'” เสริม “พวกเธอน่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลักของเราซึ่งเป็นสาววัย 20~30 ปีได้เป็นอย่างดี” เขากล่าว


คาร่า เตรียมเปิดตัวโฆษณา ‘Vinegreat Drink-Hong Cho’ ที่เหมือนเป็นการเปิดลอนชิ่งโชว์ซึ่งเน้นบอดี้ไลน์ของคาร่าราวกับพวกเธอเป็นแฟชั่นโมเดล โดยจะออกอากาศตั้งแต่เดือนนี้ในเมืองใหญ่ อาทิ กรุงโตเกียว โอซาก้า และ นาโกย่า


ชองจองวอน ยังเปิดเผยอีกด้วยว่านอกจาก TV CF แล้วคาร่ายังจะมีกิจกรรมคอนเสิร์ตและอีเว้นท์รวมถึงงานแจกลายเซ็นแฟนๆ นับเป็นกิจกรรมโปรโมชั่นฮงโชในญี่ปุ่นที่หลากหลาย


ชองจองวอน เปิดเผยว่าหลังจากที่เลือกคาร่าให้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า ยอดจำหน่ายก็เพิ่มมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันชองจองวอนก็คาดว่าการได้พวกเธอมาเป็นพรีเซ็นเตอร์จะทำให้ชาวญี่ปุ่นรู้จักแบรนด์สินค้ามากขึ้นอีกด้วย


อันที่จริงแล้วหลังจากที่มีข่าวว่าคาร่าเซ็นสัญญากับ ‘Vinegreat Drink-Hong Cho’ ยอดจำหน่ายสินค้าในเดือนกรกฏาคมก็ทะยานขึ้น 10 เท่า ทำยอดได้กว่า 1.2 พันล้านวอน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top