Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘FTIsland’ ละลายหัวใจแฟนคลับญี่ปุ่น ในคอนฟินาเล่ ‘FTISLAND Tour 2011 Summer Final Messenger’ (2011-08-01)

วงดนตรีหนุ่ม ‘FTIsland’ ละลายหัวใจแฟนคลับญี่ปุ่น


เมื่อวันที่ 29 กรกฏาคม ณ บูโดกัน ญี่ปุ่น FTIsland ปิดฉากคอนเสิร์ตทัวร์ ‘FTISLAND Tour 2011 Summer Final Messenger’


FTIsland เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตตั้งแต่ 29 มิถุนายน ที่นาโกย่า, 2 กรกฏาคม โอซาก้า, 6 กรกฏาคม กรุงโตเกียว, 8 กรกฏาคม ฟุกุโอกะ สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้รับการตอบรับที่ร้องแรงจนบัตรสามารถจำหน่ายได้หมดในทันทีที่เปิดจำหน่าย


ในรอบฟินาเล่วันนี้ของ FTIsland มีบรรดาแฟนๆเดินทางมาร่วมชมมากกว่า 1 หมื่นคน โดยทันทีที่ FTIsland ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีบรรดาแฟนๆต่างก็ได้โบกสะบัดแท่งไฟสีเหลืองไปพร้อมๆกับส่งเสียงเชียร์กระหึ่มฮอลล์


FTIsland เผยความรู้สึกหลังเสร็จคอนฯ กล่าวว่า “บูโดกันเป็นเหมือนเวทีในฝันของบรรดาวงดนตรีเลยครับ การที่พวกเราได้มาโชว์ที่นี่มันเหมือนฝันจริงๆครับ” เสริม “มันเป็นโชว์ที่พวกเราคิดว่าเราต้องทำโชว์ที่มีเพลงดีๆให้กับแฟนๆที่มาชมเราและคนที่รักในเพลงของพวกเราให้ดีขึ้นมากกว่าเดิมครับ” เขากล่าว


คอนเสิร์ตในวันนี้เป็นเวทีที่มีความหมายสำหรับ FTIsland เป็นอย่างมากโดยเป็นผลแห่งความสำเร็จหลังจากที่พวกเขาทำกิจกรรมในแบบอินดี้ที่ญี่ปุ่นเมื่อ 4 ปีที่แล้ว และหลังจากที่เมเจอร์เดบิวเมื่อ 1 ปี 2 เดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะการที่บัตรคอนเสิร์ตในบูโดกันสามารถจำหน่ายหมดหลังเปิดเพียง 12 นาที ก็เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในตัว FTIsland ได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง FTIsland เตรียมเดินทางกลับมายังเกาหลีพร้อมเปิดคอนเสิร์ต ‘PLAY FTISLAND’ ในวันที่ 20-21 สิงหาคม ณ AX KOREA ควังจินกู กรุงโซล ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top