Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมเปิดตัวอัลบั้ม 5 ‘Mr.Simple’ 2 ส.ค. พร้อมทีเซอร์วันนี้(1 ส.ค.) (2011-08-01)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 5 ผ่านช่องทางออนไลน์


ก่อนวางจำหน่ายอัลบั้มจริง ในวันที่ 2 สิงหาคม เวลาเที่ยงคืน ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Mr.Simple’ รวมถึงเพลงทั้งหมดในอัลบั้มชุดที่ 5 ผ่านทางเว็บฟังเพลงออนไลน์ Melon, Dosirak, Bugs, Naver ฯลฯ


เพลงไตเติ้ล ‘Mr.Simple’ มีเนื้อหาการใช้คำในแบบเบาๆเชิงตลกและคำอุปมาอุปไมยเพื่อพูดถึงการสูญเสียความฝัน ความรัก และเป้าหมายความสำเร็จ อันเป็นความจริงที่คนในยุคปัจจุบันต้องเจอท่ามกลางโลกที่สับสนวุ่นวาย


ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมเผยโชว์อันโดดเด่นของพวกเขาผ่านทาง Mr.Simple โดยการเต้นแบบกลุ่มซึ่งเคยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆมาแล้ว ในครั้งนี้เขาจะมาพร้อมกับความดุเดือดและทรงพลัง จะเป็นวิชวลเพอฟอร์แมนซ์ที่พร้อมกลับมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆอีกครั้ง


นอกจากนี้ในอัลบั้มชุดที่ 5 ยังมีเพลง ‘어느새 우린(Good Friends)’, ‘오페라(Opera)’, Walkin’’, ‘Y’, ‘엉뚱한 상상 (Extraordinary Imagination)’ รวมอยู่ด้วยเช่นกัน


ผลงานเพลง ‘Good Friends’ โดยนักร้องรุ่นพี่ ยุนจงชิน เป็นผลงานที่เรียงร้อยเนื้อเพลงและดนตรีแห่งมิตรภาพพูดถึงเมื่อตอนที่เขาได้เจอกับสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์เป็นครั้งแรก, ‘Opera’ เป็นผลงานเพลงแบบรีเวิร์สบีทอันน่าประทับใจผ่านเนื้อเพลงในแบบที่เต็มไปด้วยไหวพริบ โดยเปรียบเทียบซุปเปอร์จูเนียร์ในตอนนี้ที่เหมือนได้เติบโตจนกลายเป็นศิลปินระดับโลก


นอกจากนี้ยังมีผลงานเพลงที่พูดถึงการทำหัวใจให้คิดบวกไม่ว่าจะเจอเรื่องราวที่แย่สักแค่ไหนแต่ซุปเปอร์จูเนียร์ก็จะก้าวต่อไปข้างหน้าผ่านทำนองในแบบเทรนดี้สไตล์ป๊อปแดนซ์กับ ‘Walking’ นับเป็นอีกหนึ่งงานเพลงที่จะมาเผยเรื่องราวของซุปเปอร์จูเนียร์อันจะสร้างความประทับใจและความสนุกสนานได้เป็นอย่างดี


อีกทั้งสมาชิกในวงอย่าง ดงแฮ (Dong Hae) ก็จะได้มาเปิดตัวเพลงที่เขาประพันธ์เองอย่าง ‘Y’ เป็นเรื่องราวความคิดถึงคนรักหลังจากที่แยกทางกัน นับเป็นสไตล์มีเดียมเทมโป้ R&B บัลลาด ที่จะเผยความสามารถในมาดของนักแต่งเพลงที่อัพเกรดขึ้นอีกขั้นหนึ่งของดงแฮให้ทุกคนได้สัมผัสกัน, ผลงานเพลง ‘엉뚱한 상상 (Extraordinary Imagination)’ ฝีมือการประพันธ์ของ Hitchhiker เมื่อปี 1996 ก็จะได้ถูกนำมารีเมคใหม่ในสไตล์ของ ‘Super Junior’ เป็นเรื่องราวความปรารถนาไวท์คริสมาสในช่วงฤดูร้อนนับเป็นเนื้อเพลงที่หลุดโลกผ่านการถ่ายทอดแนวเพลงสไตล์ร็อคซาวน์ ที่ด้านซุปเปอร์จูเนียร์เองก็จะมาเผยความร่าเริงของเขาช่วยทำให้ฤดูร้อนกลายเป็นบรรยากาศแห่งความเย็นสบาย


ไม่เพียงเท่านั้นยังมีผลงานเพลงที่ให้บรรยากาศแบบความรักอย่าง ‘Follow Memory (기억을 따라)’ ฝีมือการประพันธ์ของพัคจุนซู ผู้ซึ่งเคยฝากงานเพลงไว้อย่าง ‘It Has to be You’ ของ เยซอง, ‘My Love, My Kiss, My Heart’ เพลงบัลลาดของ ‘Super Junior-K.R.Y, ‘ผลงานเพลงที่มีเนื้ออันเต็มไปด้วยไหวพริบและซาวน์อิเล็คทรอนิกส์ที่ติดหูในสไตล์แดนซ์  ‘라라라라(Be My Girl)’ และเพลง ‘결투(Feels Good)’ ที่ได้ให้บรรยากาศราวกับกำลังชมละครเวทีอยู่เลยทีเดียว


นอกจากนี้ยังมีเพลงโบนัสอย่าง Super Junior-M ‘Perfection’ นับเป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยความหลากหลายรวมทั้งหมด 13 เพลง เป็นผลงานที่เผยให้เห็นสไตล์ที่กว้างขึ้นของซุปเปอร์จูเนียร์ซึ่งจะทำให้ทุกคนปลื้มกันอย่างถ้วนหน้าแน่นอน


ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมเปิดตัวทีเซอร์ผลงานเพลง ‘Mr.Simple’ ผ่านทางเว็บไซต์หลัก, YouTube SMent, Facebook SMTOWN, Facebook Super Junior ในวันที่ 1 สิงหาคมนี้


ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มออฟไลน์ชุดที่ 5 ‘Mr.Simple’ ในวันที่ 3 สิงหาคม 2554


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top