Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4 หนุ่มวง “พริ้ว” พร้อมลุย!! เดินสาย พบแฟนเพลงทั่วประเทศ (2011-07-29)

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล เพลง “พริ้ว” ให้แฟนๆทั่วประเทศได้ฟังกันไปแล้ว 4 หนุ่มวง “พริ้ว” (เบนซ์-ภัทรคุณ เฮน/ร้องนำ, แบงค์-วีรสิษฐ์ เจียมอนุสรณ์/กีต้าร์, ฉี-จิระ ศรีชมพภู/เบส และ โจ้-ณัฐพล ครองวิริยะภาพ/กลอง) จากค่ายเพลงน้องใหม่ พีดี มิวสิค ขอจัดหนักต่อเนื่องด้วยการเดินสายโปรโมทและโชว์มินิคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ พร้อมออกพบปะแฟนๆทุกภาคทั่วประเทศ


งานนี้ 4 หนุ่ม วงพริ้ว เล่าว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกันมาก เพราะหลังจากปล่อยซิงเกิ้ล “พริ้ว” ออกไปปรากฎว่ากระแสตอบรับจากแฟนๆค่อนข้างดีกว่าที่เราคาดหวังกันไว้มาก มีคนเข้ามาพูดคุยทักทายกันในแฟนเพจเพิ่มขึ้นทุกวัน และยิ่งปลื้มครับที่ทุกคนบอกว่าชอบเพลงของเราทั้งเนื้อหาและดนตรีน่ารักแบบกวนๆ พวกเราเลยขอจัดเต็มแบบต่อเนื่องเลยครับ ด้วยการเดินสายทัวร์โปรโมทเข้าตามคลื่นวิทยุและโชว์มินิคอนเสิร์ตแบบเป็นทางการทั่วทุกภาคของประเทศ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้ เราจะเริ่มโชว์คอนเสิร์ตตามโรงเรียนในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งพวกเราได้ร่วมกับกิจกรรม ปิ๊งยกห้อง ของคลื่น ปิ๊ง 98 FM ครับ จากนั้นก็ต่อเนื่องกันเลยครับตั้งแต่ภาคเหนือ, ภาคตะวันออก, ภาคใต้ และภาคอีสาน เราก็จะไปโชว์เพลง พริ้ว และเพลงอื่นๆที่จะขนไปให้แฟนๆได้มันส์กันอีกเพียบ ต้องบอกว่าตอนนี้พวกเราเครื่องร้อนเต็มที่พร้อมลุยแล้วครับ ส่วนพวกเราจะไปโชว์ที่ไหนกันบ้างแฟนๆสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของวง พริ้ว ได้ทาง www.facebook.com/prewband แล้วอย่าลืมไปให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ”


ติดตามรับฟังเพลง “พริ้ว” ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ และรอชมมิวสิควีดีโอของพวกเขาได้เร็วๆนี้ พร้อมดาวน์โหลดเพลงพริ้วได้ที่ *4946 กด 99 เลือก พริ้ว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top