Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เตรียมเปิดฉากโชว์เคส ‘BREAK DOWN’ ญี่ปุ่นวันนี้ ด้านบัตรผีมูลค่าทะลักกว่า 1 ล้านวอน! (2011-07-29)

29 กรกฏาคม คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เตรียมเริ่มเปิดฉากโชว์เคส ‘BREAK DOWN’ ขึ้นที่ International Forum กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หลังจากนั้นเขาจะลัดฟ้าไปเปิดโชว์เคสในประเทศต่างๆในแถบเอเชีย อาทิ ไต้หวัน ไทย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ฯลฯ


โดยบัตรเข้าชมโชว์เคสในประเทศญี่ปุ่นนั้นถูกแจกจ่ายในแบบฟรีๆ อย่างไรก็ตามมีแฟนๆตามเว็บไซต์ได้นำบัตรไปจำหน่ายสร้างมูลค่ากว่าใบละ 1 ล้านวอนเลยทีเดียว (2.8 หมื่นบาท)


ในกรณีของไต้หวันบัตรโชว์เคสของคิมฮยอนจุงมีมูลค่าประมาณ 1 แสนวอน (2,800 บาท) อย่างไรก็ตามจากความร้อนแรงของคิมฮยอนจุง หลังผู้จัดได้เปิดให้แฟนๆได้จองบัตรก็เริ่มมีการปล่อยบัตรผีและอัพราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง


ด้าน KEYEAST เปิดเผยว่า “เราทราบถึงการอัพราคาบัตรเข้าชมงานเนื่องจากบัตรหมดลงอย่างรวดเร็ว” ในขณะเดียวกัน “เรื่องราคาบัตรผีที่สูงเกินไปนั้นทางเราเข้าใจดี แต่ว่าเราก็ไม่มีทางที่จะไปหยุดการซื้อขายเหล่านี้แบบเป็นรายคนได้ เรากำลังคิดว่าน่าจะต้องหาทางทำอะไรบ้างอย่าง” เขากล่าว


อนึ่ง คิมฮยอนจุง ได้เดินทางไปยังสนามบินประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 28 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยในวันนั้นมีแฟนๆกว่า 1,000 คนมาให้การต้อนรับคิมฮยอนจุงอย่างร้อนแรง ซึ่งทางด้านคิมฮยอนจุงก็ได้ยิ้มรับแฟนๆเพื่อเป็นการตอบแทนพวกเขาอย่างอารมณ์ดี


จากความนิยมในตัวของคิมฮยอนจุงในงานโชว์เคสที่จะมีขึ้นในวันนี้เขาเตรียมเปิดฉากขึ้นที่ Tokyo International Forum โดยจะมีแฟนๆ ทีมงาน และสื่อมวลชนเข้าร่วมชมกว่า 1,500 คนเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top