Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุดที่สอง ‘JULIETTE’ 29 ส.ค.นี้ (2011-07-29)

ซิงเกิ้ล ‘JULIETTE’ ของ ชายนี่ เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ โดยซิงเกิ้ลนี้จะเป็นผลงานในภาษาญี่ปุ่น ของเพลงไตเติ้ลในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ซึ่งเคยวางจำหน่ายในเกาหลีเมื่อพฤษภาคม 2552 และได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆในครั้งนั้น ในผลงานครั้งนี้พวกเขาเตรียมมาเผยความเป็นเทรนดี้แบบเฉพาะตัว เพลง และโชว์ในแบบร่วมสมัยที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆญี่ปุ่นทุกคน


นอกจากนี้ในซิงเกิ้ลชุดเดียวกัน ชายนี่ จะได้เปิดตัวเพลงใหม่ภาษาญี่ปุ่นครั้งแรกอย่าง ‘Kiss Kiss Kiss’ และในวันที่ 29 กรกฏาคม ชายนี่ เตรียมเปิดตัวทีเซอร์ JULIETTE ผ่านทางยูทูปของ EMI Music Japan รวมถึงยังจะมีการเปิดบริการให้แฟนๆโหลดเสียงเรียกเข้า และเสียงรอสาย ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับแฟนๆมากยิ่งขึ้น


ก่อนหน้านี้ซิงเกิ้ลเดบิวของชายนี่ในญี่ปุ่นอย่าง ‘Replay’ ก็สามารถทำยอดจำหน่ายสัปดาห์แรกได้มากที่สุดท่ามกลางซิงเกิ้ลศิลปินเกาหลีที่เดบิวในญี่ปุ่น รวมถึงสามารถคว้ารางวัลแผ่นเสียงทองคำ (เกิน 1 แสน) จากสมาคมอุตสาหกรรมแผ่นเสียงญี่ปุ่นมาได้ด้วยเช่นกัน


นอกจากนี้ ชายนี่ ยังได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ของแบรนด์เดนิมในญี่ปุ่นอย่าง ‘Right-On’ และตั้งแต่เดือนกันยายนนี้พวกเขาก็เตรียมเริ่มแคมเปญ ‘SHINee×NEW SHINY DENIM’ เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมของพวกเขาในญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top