Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีซูมาน (Lee Soo Man) โปรดิวเซอร์ SM เข้ารับโล่เกียรติคุณ เป็นผู้ที่ช่วยเผยแพร่วัฒนธรรม K-POP (2011-07-27)

27 กรกฏาคม เวลา 10.00 น. ณ กระทรวงวัฒนธรรมการกีฬาและการท่องเที่ยว อีซูมาน (Lee Soo Man) โปรดิวเซอร์ SM Entertainment เข้าร่วมพิธีรับโล่เกียรติคุณจากรัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรมการกีฬาและการท่องเที่ยว


โปรดิวเซอร์ อีซูมานได้เริ่มธุรกิจบันเทิงด้วยการเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวของวง HOT ที่กรุงปักกิ่งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2543 และล่าสุดที่ Le Zenith de Paris กรุงปารีส เมื่อวันที่ 10-11 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งทางด้านอีซูมานเองก็เป็นบุคคลที่มีส่วนช่วยเผยแพร่วัฒนธรรม K-POP รวมถึงภาษาเกาหลีไปยังทั่วโลก ทำให้ผู้คนจากประเทศต่างๆให้ความสนใจในวัฒนธรรมของเกาหลีมากยิ่งขึ้น


อีซูมาน เป็นโปรดิวเซอร์จากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลี SM Entertainment เขาเป็นหัวใจหลักในการผลักดันและส่งออกวัฒนธรรมเพลงให้ออกไปสู่ประเทศต่างๆ ไม่เพียงแต่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น รวมไปถึงยุโรป ตะวันออกกลาง และสหรัฐอเมริกา โดยเฉพาะกับการใช้ช่องทางประชาสัมพันธ์ศิลปินในค่ายอย่าง โซนยอชิแด ซุปเปอร์จูเนียร์ ชายนี่ ผ่านทาง YouTube และเครือข่าย SNS ก็ทำให้คลื่นฮันรยูกลายเป็นที่จับตามองอย่างมากในศูนย์กลางยุโรปอย่างกรุงปารีส ล่าสุดได้เพิ่มโอกาสให้กับเกาหลีในการเชิญชวนผู้ที่สนใจให้ศึกษาภาษาเกาหลี อาหาร รวมถึงยังเดินทางมาเที่ยวเกาหลีกันอย่างถ้วนหน้าอีกด้วย







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top