Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูฮวาน (Park Yu Hwan) อวดเสน่ห์ที่แตกต่างใน ELLE girl เดือนสิงหาคม (2011-07-27)

หลังจากที่ได้อวดเสน่ห์ในผลงานละครวันหยุด MBC ‘Twinkle Twinkle’ ล่าสุด พัคยูฮวาน ได้มาเผยภาพลักษณ์ในแบบแตกต่างกับหนุ่มมาดเท่ ผ่านนิตยสาร ELLE girl ให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


พัคยูฮวาน อวดหุ่นที่แข็งแกร่งพร้อมกับเสื้อกล้ามและแจ็คเก็ตหนังสีน้ำเงินร่วมกับกางเกงสีดำที่ถึงกับทำเอาบรรดาทีมงานในกองตกตะลึงกันถ้วนหน้า


ในกองถ่ายทีมงานได้นำกลิตเตอร์หลากหลายมาติดบนผิวอันเนียนใสของพัคยูฮวานในขณะที่เขาเองก็เก็บภาพลงในมือถือพร้อมกับหยอกล้อกับทีมงานกันอย่างสนุกสนาน อย่างไรก็ตามเมื่อการทำงานเริ่มขึ้นจริงๆพัคยูฮวานก็ได้เผยภาพลักษณ์ในแบบจริงจังตามคำสั่งของช่างภาพได้อย่างยอดเยี่ยม


เขากล่าวในระหว่างการสัมภาษณ์ “หลังจากมีการเผยความลับการเกิดของฮันซออูทุกอย่างก็วุ่นวายมากเลยครับ” เสริม “ผมอยากลองแสดงอะไรที่เน้นอารมณ์อยู่แล้วซึ่งผมก็ได้ทำมันด้วย ดีใจมากเลยครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ล่าสุดผมว่าละครเรื่อง MBC ‘Greatest Love’ มันเป็นอะไรที่สนุกสุดๆเลยนะครับ” เสริม “ทกโกจินเจ๋งมากครับ! ผมคิดอยู่เลยว่าเขาถ่ายทอดบทบาทแบบนั้นออกมาได้ยังไง ผมอยากแสดงอะไรแบบนั้นบ้างครับ” เขากล่าว


เมื่อถูกถามว่า “คุณเคยฉีกตัวเองออกมาจากสิ่งที่เป็นอยู่บ้างหรือเปล่า” เขาตอบ “ไม่เคยเลยครับ ถ้าต้องออกไปจากบ้านผมว่ามันต้องลำบากมากแน่ๆครับ” อีกทั้งเขายังได้เผยนิสัยการนอนของพี่ชายพัคยูชอนด้วยเช่นกัน “ตั้งแต่เด็กแล้วครับ เหมือนเป็นนิสัย คือเวลาพี่เขานอน พี่เขาจะต้องเอานิ้วมาซุกชุดนอนผมเอาไว้ด้วยครับ” เขากล่าว


พบกับพัคยูฮวานได้ใน ELLE girl เดือนสิงหาคม


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top