Connect with us

PINGBOOK

KOREA

miss A มิวสิควีดีโอ ‘Good-bye Baby’ ทะยาน 2 ล้านวิวใน 3 วัน (2011-07-21)

ท่ามกลางกระแสการตอบรับที่ร้อนแรงของเพลง ‘Good-bye Baby’ นับตั้งแต่ยังไม่คัมแบ็ค หลังจากที่พวกเธอเปิดตัวมิวสิควีดีโอได้เพียง 3 วันก็มียอดผู้คลิกเข้าชมเกิน 2 ล้านครั้งเรียบร้อยแล้ว


18 กรกฏาคม miss A เปิดตัวไตเติ้ล ‘Good-bye Baby’ จากอัลบั้มเต็ม ‘A Class’ ไปพร้อมๆกับการทะยานขึ้นชาร์ตเพลงออนไลน์ ซึ่งหลังจากการเปิดตัวมิวสิควีดีโอผ่าน YouTube เพียง 3 วัน ก็มีแฟนๆคลิกเข้าชมมากกว่า 2 ล้านครั้ง นอกจากนี้มิวสิควีดีโอพวกเธอยังได้รับเลือกให้เป็น ‘วีดีโอที่มีผู้ชมมากที่สุด’ อันดับที่ 3 ของวันที่ 20 กรกฏาคมที่ผ่านมา เป็นเครื่องยืนยันถึงความสนใจของทั้งแฟนๆในเกาหลีและต่างประเทศได้เป็นอย่างดี


มิวสิควีดีโอเพลงนี้ miss A ยังได้นักแสดงอย่าง คิมนัมจิน มาเป็นนักแสดงรับเชิญด้วยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะกับโชว์แดนซ์กับท่าเต้นอันแข็งแกร่งของ miss A และการถ่ายภาพที่ออกมาเหมือนกับภาพยนตร์ก็ทำให้มิวสิควีดีโอเพลงนี้มีความสมบูรณ์แบบเป็นอย่างมาก


AQ Entertainment ต้นสังกัดเผย "ตอนที่เราได้ยินว่ายอดวิวของมิวสิควีดีโอเกิน 2 ล้านใน 3 วัน คนในบริษัทและสมาชิกดีใจกันมากจริงๆครับ วันนี้พวกเธอจะเริ่มคัมแบ็คบนเวทีรายการเพลงแล้ว เราอยากให้ทุกคนช่วยติดตามอัลบั้มชุดแรกกันมากๆด้วยนะครับ" เขากล่าว


อนึ่ง miss A เตรียมคัมแบ็ค Mnet ‘M!Countdown’ 21 กรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top